BAOTAYNINH.VN trên Google News

Việc làm ý nghĩa từ cán bộ Công an hưu trí 

Cập nhật ngày: 28/05/2023 - 17:18

BTNO - Lúc 19 giờ ngày 26.5.2023, ông Trương Văn Chận (68 tuổi, ngụ xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên)- cán bộ Công an hưu trí, đã trao trả chiếc nhẫn vàng 24K cho em Huỳnh Ngọc Tỷ (18 tuổi, ngụ xã Hoà Hiệp, huyện Tân Biên) trước sự chứng kiến của Công an xã Thạnh Bình.

Ông Trương Văn Chận trao trả lại chiếc nhẫn cho gia đình người đánh rơi.

Trước đó, lúc 17 giờ cùng ngày, em Huỳnh Ngọc Tỷ đi trên đường ĐT 795 từ xã Thạnh Bình về thị trấn Tân Biên, khi đến đoạn thuộc Tổ 1, ấp Thạnh An, xã Thạnh Bình thì bị té ngã do đường đang thi công. 

Thấy đoạn đường trơn trượt, gây nguy hiểm cho người đi đường, ông Chận cùng nhiều người dân sinh sống gần ở khu vực dùng dây giăng để cảnh báo giúp người tham gia giao thông tránh bị tai nạn. Trong lúc giăng dây, ông Chận đã nhặt được 1 chiếc nhẫn vàng, do không có thông tin người mất nên ông mang chiếc nhẫn đến trình báo Công an xã Thạnh Bình nhờ đăng thông tin tìm chủ sở hữu. 

Riêng em Tỷ sau khi về đến nhà thì phát hiện bị mất chiếc nhẫn 4 chỉ vàng 24k nên cùng với mẹ là chị Nguyễn Thị Lẽ quay lại vị trí Tỷ bị té để tìm chiếc nhẫn và được ông Chận hướng dẫn đến Công an xã nhận lại tài sản đánh rơi. 

Nhận lại tài sản, em Tỷ và chị Lẽ rất vui mừng và gửi lời cảm ơn đến ông Chận và Công an xã Thạnh Bình. 

T.N