BAOTAYNINH.VN trên Google News

Viễn thông TN: Phản hồi về bài báo “Dừng thuê bao điện thoại cố định của VNPT vẫn phải trả tiền?”

Cập nhật ngày: 27/10/2010 - 11:11

Trên chuyên mục “Từ phản ánh của bạn đọc”, Báo Tây Ninh phát hành ngày 6.10.2010 với nội dung thắc mắc của khách hàng Bảo Lâm (Ninh Thạnh, Thị xã) về cách tính cước thuê bao điện thoại cố định không đúng khi ông đến thanh lý dịch vụ internet. Xác định đây là nội dung thông tin có mức độ ảnh hưởng sâu sắc đến uy tín của doanh nghiệp, sau khi kiểm chứng sự việc, chúng tôi đã cử cán bộ đến gặp trực tiếp ông Bảo Lâm nhằm tìm hiểu, phân tích thêm. Qua trao đổi trên tinh thần thân thiện, thẳng thắn và có trách nhiệm giữa cán bộ đại diện VNPT Tây Ninh và ông Bảo Lâm thống nhất các vấn đề sau:

Về cách tính cước khi ông Lâm thanh lý dịch vụ internet: Thực hiện quy định hiện hành của VNPT Tây Ninh, một trong những điều kiện để đăng ký gói cước Edu (dịch vụ truy cập internet ưu đãi cho giáo viên) là khách hàng sử dụng đồng thời dịch vụ điện thoại cố định. Trường hợp ông Lâm yêu cầu thanh lý điện thoại cố định (vào tháng 7.2010) nhưng vẫn tiếp tục hưởng gói cước Edu là không phù hợp quy định nói trên, song có thể do nhân viên tiếp nhận giải thích chưa đầy đủ, rõ ràng nên ông Lâm hiểu lầm là tại thời điểm đó đã thanh lý điện thoại cố định.

Chúng tôi đã dẫn chứng văn bản để ông Lâm hiểu là khi ông thanh lý dịch vụ internet (ngày 30.9.2010), việc thu cước sử dụng 2 dịch vụ là đúng quy định, nhân viên không phạm lỗi nghiệp vụ.

Về tinh thần phục vụ khách hàng: Qua trao đổi với ông Lâm, chúng tôi đã biết nguyên nhân vì sao ông thanh lý dịch vụ. Đại diện VNPT Tây Ninh đã chân thành xin lỗi về việc chậm khắc phục lỗi kỹ thuật, đồng thời nghiêm túc ghi nhận ý kiến đóng góp của ông Lâm về cách giải thích khách hàng của nhân viên về thủ tục khi khách hàng trực tiếp đến giao dịch, báo máy hỏng tại điểm giao dịch.

Chân thành cảm ơn quý Báo đã quan tâm, tạo điều kiện cho việc tháo gỡ làm sáng tỏ vấn đề vướng mắc giữa doanh nghiệp và khách hàng, cung cấp thông tin lành mạnh cho cộng đồng.

Trân trọng kính chào.

TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VIỄN THÔNG TÂY NINH

Giám đốc

HOÀNG CÔNG NGHIỆP

 

 

 


 
Liên kết hữu ích