BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối đại đoàn kết toàn dân tộc tỉnh Tây Ninh:

Viếng Nghĩa trang liệt sĩ Trà Võ 

Cập nhật ngày: 23/07/2024 - 15:41

BTNO - Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2024), sáng ngày 23.7, UBMTTQVN tỉnh phối hợp với các ngành, các tổ chức thành viên, tổ chức Lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ Trà Võ (huyện Gò Dầu).

Các đại biểu dành phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ và cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Dự buổi lễ có ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh; ông Trương Nhật Quang- Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ; ông Võ Đức Trong- Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, lãnh đạo huyện Gò Dầu, lãnh đạo và Nhân dân xã Thạnh Đức, đại diện một số công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, đại diện các tôn giáo, già làng, người có uy tín các dân tộc trong tỉnh.

Trước buổi lễ, ông Phạm Hùng Thái gióng 3 hồi chuông chiêu tập anh linh các anh hùng liệt sĩ. Các đại biểu thành kính dâng hoa, dành phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Đội tiêu binh thực hiện nghi thức dâng hoa.

Sau lễ dâng hoa, các đại biểu thắp hương tại đài tưởng niệm và các phần mộ liệt sĩ, bày tỏ lòng biết ơn những người con ưu tú của dân tộc đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của Nhân dân.

Lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ được tổ chức nhằm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, khơi dậy niềm tự hào dân tộc và tri ân sâu sắc sự hy sinh của thế hệ cha ông đi trước, để đất nước có cuộc sống ấm no, hạnh phúc như hôm nay.

Các đại biểu thắp hương tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của Nhân dân.

Lãnh đạo tỉnh và đại diện tôn giáo Cao Đài thắp hương phần mộ anh hùng liệt sĩ.

Đại Dương