BAOTAYNINH.VN trên Google News

Việt Nam có hai khách sạn mới đẹp nhất châu Á 

Cập nhật ngày: 28/01/2020 - 17:47

Hai khách sạn ở Quảng Nam và Vũng Tàu vào danh sách 20 khách sạn cao cấp mới mở đẹp nhất khu vực châu Á năm 2020.

Shilla Monogram Danang là một khách sạn ven biển của Quảng Nam, gồm 309 phòng nằm giữa thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An. Địa chỉ lưu trú này mới khai trương đầu năm 2020, với giá phòng từ 200 USD/đêm.

Fusion Suites Vung Tau cũng vừa mở cửa tháng 1/2020 nằm ở Vũng Tàu, thành phố biển cách TP HCM chỉ 2 tiếng di chuyển. Khách sạn có 21 tầng với 171 phòng xây theo kiến trúc thuộc địa và nằm ven biển nên du khách có thể tiếp cận bằng cả đường bộ và đường thủy.

InterContinental Maldives là khách sạn kiêm khu nghỉ dưỡng đầu tiên thuộc hệ thống InterContinental đặt tại Maldives, gần đảo san hô vòng Baa, một khu dự trữ sinh quyển ở Ấn Độ Dương. Khách sạn có 81 căn villa trên bờ biển, trên biển và trong vùng vịnh.

Aman Kyoto là một khách sạn tối giản tại Nhật Bản, với các căn phòng nhiều ánh sáng và tận dụng triệt để không gian xung quanh. Cả trong và ngoài khách sạn đều có bể tắm onsen, suối nước nóng để phục vụ khách. Mỗi đêm nghỉ tại đây có giá từ 1.000 USD.

Khách sạn Risonare Nasu gồm 43 phòng nghỉ trang trí theo phong cách tao nhã nằm dưới chân núi Nasu cách Tokyo, Nhật Bản hơn 2 giờ đi tàu hoặc buýt. Hoạt động của khách sạn kết hợp giữa nông nghiệp và du lịch nên du khách tới nghỉ sẽ được trải nghiệm cuộc sống nông dân cũng như thưởng thức nông sản tươi ngon của địa phương. Giá phòng một đêm từ 386 USD, đã bao gồm bữa sáng.

W Chengdu nằm ở Thành Đô, Tứ Xuyên, thành phố nổi tiếng với gấu trúc và những món ăn cay nồng của Trung Quốc. Khách sạn này có 297 phòng có trang trí đặc trưng theo văn hóa địa phương, trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Mỗi đêm nghỉ tại đây giá từ 195 USD.

Chedi Mumbai là khu nghỉ dưỡng có 316 phòng nằm ở thành phố Mumbai, thủ phủ thương mại của Ấn Độ. Du khách ở đây được tận hưởng các dịch vụ như bể bơi, spa, quán bar, nhà hàng Nhật, nhà hàng đồ chay. Một đêm nghỉ có giá từ 160 USD.

Rosewood Guangzhou ở Quảng Châu, Trung Quốc là khách sạn gồm 251 phòng với tầm nhìn ấn tượng. Tại đây có nhà hàng và quán bar cao nhất của Trung Quốc, nơi thực khách có thể vừa ngắm núi Bạch Vân vừa nhâm nhi đồ uống.

Bhutan dần dần trở thành một điểm du lịch cao cấp với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu nổi tiếng và sang trọng. Six Senses Bumthang là một khách sạn nằm giữa rừng thông và chỉ có 8 phòng suite và một căn villa hai giường ngủ xây kèm bể tắm nước nóng truyền thống của người Bhutan. Du khách phải trả từ 1.302 USD cho một đêm nghỉ tại đây.

Legian Sire ở Lombok, Indonesia chỉ cách Bali 40 phút bay nơi những bãi biển nguyên sơ và hướng về phía quần đảo Gili xinh đẹp. Khu nghỉ dưỡng này có 2 bể bơi vô cực dài 55 và 75 m, hướng mặt ra bờ biển dài với cát trắng mịn màng. Giá phòng một đêm từ 347 USD.

Nguồn VNE


Liên kết hữu ích