BAOTAYNINH.VN trên Google News

Việt Nam lần đầu có giải thưởng vinh danh cộng đồng chạy bộ phong trào 

Cập nhật ngày: 09/06/2024 - 18:49

13 nhân vật, 3 câu lạc bộ, 3 dự án chạy cộng đồng cùng với 3 khoảnh khắc chạy bộ ấn tượng đã được vinh danh tại Gala trao thưởng "VietRace365 Awards", diễn ra tối 8-6 tại TP HCM.

VietRace365 Awards" là sự kiện đầu tiên liên quan đến cộng đồng chạy bộ tại Việt Nam, được Công ty CP VietRace365 tổ chức, nhằm vinh danh những vận động viên, huấn luyện viên, các câu lạc bộ, đội, nhóm chạy bộ phong trào có sức ảnh hưởng lớn, đóng góp đặc biệt xuất sắc trong việc thúc đẩy sự phát triển của phong trào chạy bộ Việt Nam.

Giải thưởng thường niên "VietRace365 Awards" ra đời trong sự phát triển ngày càng lớn mạnh của cộng đồng chạy bộ phong trào Việt Nam, được xác định là nguồn động lực giúp những người làm thể thao phong trào, nhất là các vận động viên phong trào, huấn luyện viên, các lãnh đạo doanh nghiệp... nỗ lực nhiều hơn trong thi đấu, tập luyện và cống hiến nhiều hơn cho phong trào chạy bộ tại Việt Nam.

Lễ vinh danh "VietRace365 Awards"

Mặc dù là năm đầu tiên tổ chức nhưng "VietRace365 Awards" đã nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của cộng đồng và truyền thông. Rất nhiều hạng mục có số lượng đề cử với số lượng lớn, chất lượng cao.

Đây cũng là minh chứng cho thấy sự cần thiết để tổ chức nhiều hơn và thường xuyên hơn các hoạt động vinh danh cho những cá nhân, tập thể phong trào đang ngày đêm nỗ lực, cống hiến một cách vô tư và nhiệt huyết nhất, tất cả vì một mục tiêu đưa phong trào chạy bộ tại Việt Nam ngày càng phát triển lớn mạnh, sánh ngang với phong trào tại các quốc gia trong khu vực và trên thế giới.

Hạng mục "Huấn luyện viên phong trào của năm": Trương Văn Tâm

Hạng mục "Hình ảnh thể thao ấn tượng của năm": Khoảng khắc "nghẽn tim" của người dẫn đường

Để có được sự phát triển như hiện nay của phong trào chạy bộ, ngoài sự quan tâm từ chính sách của Nhà nước, các địa phương và bộ, ngành, phải kể đến sự cống hiến vô cùng to lớn, thầm lặng nhưng đầy hiệu quả và thiết thực, gần gũi và không biết mệt mỏi của các cá nhân, đội nhóm câu lạc bộ tại khắp các địa phương trên mọi vùng miền của tổ quốc. Đó cũng là điều mà VietRace365 trăn trở bấy lâu nay và "VietRace365 Awards" như là trái ngọt đầu mùa dành cho cộng đồng chạy bộ sau một thời gian dài xây dựng và phát triển.

Hạng mục "Đam mê cống hiến trọn đời": Huấn luyện viên Bùi Lương

 
Các hạng mục vinh danh của VietRace365 Awards 2023:

1.Hạng mục "Hình ảnh thể thao ấn tượng của năm": Khoảng khắc "nghẽn tim" của người dẫn đường

2. Hạng mục "Huấn luyện viên phong trào của năm": Huấn luyện viên Trương Văn Tâm

3. Hạng mục "Lãnh đạo truyền cảm hứng": Đinh Huỳnh Linh

4. Hạng mục "Câu lạc bộ phong trào của năm": Hưng Yên Runners

5. Hạng mục "Dự án phong trào của năm": Chạy 365 Long run Hồ Gươm Thứ 7 hàng tuần

6. Hạng mục "Vận động viên nữ phong trào của năm": Nguyễn Thị Trà Giang

7. Hạng mục "Vận động viên nam phong trào của năm": Đặng Anh Quyết

8. Hạng mục "Đam mê cống hiến trọn đời": Bùi Lương

Nguồn NLĐO