BAOTAYNINH.VN trên Google News

Viettel Tây Ninh tri ân khách hàng

Cập nhật ngày: 25/11/2012 - 05:43

(BTNO)- Chiều 23.11, tại nhà hàng Kim Phụng (Khu du lịch sinh thái Long Điền Sơn, thị xã Tây Ninh), chi nhánh Viettel Tây Ninh đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng 2012. Dự hội nghị có ông Phạm Văn Tân- Bí thư Thị xã, ông Trương Quốc Hùng- Phó Giám đốc Sở Thông tin- Truyền thông cùng 300 khách hàng thân thiết nhất của Viettel Tây Ninh.

Qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, đến nay, Viettel Tây Ninh đã có hơn 800.000 thuê bao di động, tạo công ăn việc làm cho hơn 1.000 lao động tại địa phương và hằng năm nộp ngân sách hơn 30 tỷ đồng.

Trung tá Ngô Quang Chính- Giám đốc Viettel Tây Ninh trao giải đặc biệt và giải nhất cho hai khách hàng trúng thưởng

Tại hội nghị, Viettel Tây Ninh đã công bố kết quả và trao thưởng cho các khách hàng may mắn trong chương trình khuyến mãi “Tri ân khách hàng tháng 10.2012”, dành cho khách hàng đến giao dịch trực tiếp tại các cửa hàng và các quầy bán hàng lưu động của Viettel trên địa bàn tỉnh trong thời gian từ ngày 8 - 31.10.2012, nhân kỷ niệm ngày truyền thống của Công ty Viễn thông Viettel. Kết quả, giải nhất với chiếc điện thoại Iphone 4 32GB đã được trao cho khách hàng Nguyễn Trần Hoài Thương (Châu Thành), 5 khách hàng được trao giải nhì, mỗi giải gồm một bộ Dcom 3G 7.2 Mb và 10 khách hàng được trao giải ba, mỗi giải gồm một bộ điện thoại SumoSi. Tổng giá trị giải thưởng gần 26 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng tham dự hội nghị cũng đã tham gia vào chương trình Rút thăm trúng thưởng trực tiếp. Kết quả, đại lý Viettel Vũ Bình (huyện Tân Châu) trúng giải đặc biệt, gồm một chiếc Laptop Accer Core 3 trị giá 9 triệu đồng; một khách hàng trúng giải nhất là một chiếc điện thoại HTC Deside trị giá 5 triệu đồng. Ban Tổ chức cũng đã trao 1 giải nhì, 3 giải ba cho các khách hàng. Tổng giá trị giải thưởng trị giá 17 triệu đồng.

Đại Dương

 


Liên kết hữu ích