BAOTAYNINH.VN trên Google News

Viettel Tây Ninh và Công ty Điện lực Tây Ninh ký kết hợp tác toàn diện 

Cập nhật ngày: 24/05/2017 - 10:14

BTNO - Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel chi nhánh Tây Ninh và Công ty Điện lực Tây Ninh vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác toàn diện về việc cung cấp ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin trong lĩnh vực quản lý điều hành, bảo mật, dịch vụ khách hàng và tự động hóa.

Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị đã ký kết hợp tác triển khai các dịch vụ.

Quang cảnh lễ ký kết.

Theo đó, hai bên phối hợp triển khai các dịch vụ: thu tiền điện qua dịch vụ bank plus; tổng đài chăm sóc khách hàng; văn phòng điện tử; chữ ký số; hóa đơn điện tử cùng các dịch vụ trong lĩnh vực tự động hóa như giám sát và điều khiển máy cắt điện; giám sát nhiệt độ và cảnh báo sự cố trạm biến áp; đo đếm công tơ điện tử từ xa.

Trong số các dịch vụ được ký kết, dịch vụ thu tiền điện qua bank plus là một trong những nội dung quan trọng. Dịch vụ hướng tới các khách hàng  trẻ, có sử dụng tài khoản ngân hàng; khách hàng không có thời gian để đi đóng tiền điện tại các điểm giao dịch thuộc Công ty Điện lực hay các khách hàng là người già, người không có điều kiện đi lại.

Để sử dụng dịch vụ này, khách hàng chỉ cần các bước thao tác đơn giản, thông qua tin nhắn hoặc qua ứng dụng trên điện thoại di động là có thể thanh toán cước phí sử dụng điện một cách nhanh chóng, chính xác, an toàn và hiệu quả.

Về phía Công ty Điện lực, việc thu tiền qua bank plus cũng sẽ giảm tải được nhiều áp lực cho nhân viên, đồng thời quản lý thu, chi được thuận tiện hơn, hạn chế đến mức thấp nhất các rủi ro có thể xảy ra.

Sơn Vương