BAOTAYNINH.VN trên Google News

VinaPhone Tây Ninh: Hỗ trợ khách hàng nâng cấp điện thoại 4G miễn phí 

Cập nhật ngày: 27/07/2024 - 09:21

BTNO - Thực hiện chủ trương tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông từ 15.9.2024, ngay từ đầu tháng 7, VNPT Tây Ninh đã tổ chức ra quân hỗ trợ người dân nâng cấp điện thoại 4G miễn phí trên địa bàn tỉnh.

Nhân viên VinaPhone hỗ trợ người dân chuyển đổi 2G lên 4G tại chợ Ninh Sơn (thành phố Tây Ninh).

Theo Trung tâm kinh doanh VNPT Tây Ninh, VinaPhone đang đẩy mạnh truyền thông chủ trương và lộ trình tắt sóng 2G tới khách hàng để thuê bao 2G duy trì liên lạc, giảm thiểu ảnh hưởng khi tắt sóng vào tháng 9 tới, đồng thời triển khai nhiều hoạt động cùng các chính sách ưu đãi lớn dành cho khách hàng nâng cấp lên điện thoại 4G trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian từ 1.7 đến 15.8, doanh nghiệp triển khai tặng 100% giá trị máy cho 1.500 thuê bao máy điện thoại Smartphone và Mobell 4G. Thời gian tới, sẽ tiếp tục hỗ trợ chính sách giảm giá máy với 5 ưu đãi hấp dẫn hỗ trợ khách hàng máy 2G chuyển sang sử dụng máy 4G.  

Cụ thể, VNPT VinaPhone Tây Ninh triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng đang sử dụng thiết bị 2G chuyển đổi lên 4G, như: tặng điện thoại 4G (Smartphone 4G hoặc Feature Phone) cho khách hàng khi đăng ký các gói cước ưu đãi trong chương trình (số lượng điện thoại 4G có hạn) và dòng máy 4G cơ bản (Feature Phone) cho các khách hàng chỉ có nhu cầu sử dụng các dịch vụ cơ bản trên mạng 4G (gọi điện, nhắn tin).

Bên cạnh đó, VinaPhone còn tặng 30GB data cho khách hàng nâng cấp điện thoại 4G, được quyền đăng ký các gói cước ưu đãi, tặng gói truyền hình MyTV dùng cho điện thoại di động SmartPhone với 125 kênh truyền hình, miễn phí data khi truy cập, xem ứng dụng MyTV và dịch vụ chữ ký số điện tử để sử dụng trong các giao dịch trực tuyến, như kê khai giao dịch cá nhân, giao dịch qua mobile banking...

Đại diện Trung tâm kinh doanh VNPT Tây Ninh cho biết thêm, để không bị ảnh hưởng đến liên lạc của người dân khi thực hiện tắt sóng 2G, ngay từ đầu năm 2024, song song với việc xây dựng các giải pháp triển khai trên toàn hệ thống, VinaPhone đã truyền thông sâu rộng chủ trương, lộ trình tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông; hướng dẫn nâng cấp lên 4G qua các điểm chạm, mạng xã hội, thông tin đại chúng, đồng thời trực tiếp hỗ trợ người sử dụng điện thoại tại các điểm giao dịch, chợ, khu vực có nhiều khách hàng đang sử dụng thiết bị 2G trên toàn tỉnh.

Đối với người dân ở vùng xa, biên giới, hạn chế về thông tin, Trung tâm kinh doanh VNPT cử nhân viên đến từng nhà để hỗ trợ chuyển đổi, tránh bị gián đoạn liên lạc khi sóng 2G ngừng phục vụ. 

Trong thời gian cao điểm trước ngày 16.9.2024 (thực hiện tắt sóng 2G), người dùng VinaPhone có thể liên hệ trực tiếp tại các điểm giao dịch VNPT VinaPhone Tây Ninh, fanpage VNPT VinaPhone Tây Ninh hoặc gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng 18001091 để được hỗ trợ chi tiết cách thức chuyển đổi lên máy điện thoại 4G.

Tâm Giang