Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tập đoàn giáo dục IGC:

Vinh danh 199 Giáo viên nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20.11 

Cập nhật ngày: 20/11/2023 - 08:32

BTNO - Ngày 18.11.2013, tại TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20.11, Tập đoàn Giáo dục IGC (IGC Group) tổ chức lễ vinh danh Giáo viên tinh hoa IGC giai đoạn 2020-2023. Chương trình vinh danh 199 giáo viên có thành tích nổi bật, tâm huyết với nghề và gắn bó với Tập đoàn Giáo dục IGC.

Biểu diễn văn nghệ chào mừng buổi lễ.

Đại diện Ban Giám hiệu Trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh tham dự chương trình này có thầy Hiệu trưởng Lê Hữu Tuấn Nam.

Từ năm 2020, IGC Group công bố chương trình Giáo viên tinh hoa với những tiêu chí cụ thể và phần thưởng xứng đáng. Thầy cô được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn, tác phong sư phạm, tinh thần thực hành ba giá trị cốt lõi yêu thương - tôn trọng - trách nhiệm, các kỹ năng quan trọng của nghề, thành tích nổi bật… khi công tác tại các cơ sở giáo dục của IGC. Sau quá trình xem xét và chọn lọc kỹ lưỡng, IGC Group đã chính thức công bố 199 giáo viên nhận được danh hiệu vinh dự này trong giai đoạn 2020-2023.

Với phụ huynh và học sinh, thầy cô IGC là những người đồng hành tin cậy trên hành trình giáo dục; là những người truyền cảm hứng cho người học và việc học, giúp học sinh nắm bắt kiến thức, học hỏi nhiều điều hay, lẽ phải, hiểu biết về chính bản thân mình và thế giới.

Với IGC, đội ngũ giáo viên - giảng viên vừa là kết tinh của sự giỏi nghề và sự mài giũa lòng yêu nghề - yêu người. Để tạo nên môi trường học tập hạnh phúc của các thế hệ công dân toàn cầu, IGC Group luôn có sự chung sức của hàng ngàn thầy cô - hàng ngàn viên ngọc sáng tinh hoa như thế.

Hiệu trưởng Trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh Lê Hữu Tuấn Nam (bìa phải) trao phần thưởng cho giáo viên.

Tại chương trình, bà Dương Thục Linh - Tổng Giám đốc IGC Group phát biểu: “Trong suốt hành trình hoạt động của Tập đoàn, chúng tôi vui mừng nhận thấy đội ngũ giáo viên IGC đã thay đổi, đóng góp công sức và trí tuệ vào một tương lai tốt đẹp của chính bản thân mình, của các thế hệ người học, của trường học và của đất nước. Chúng tôi tự hào đồng hành và sẽ tiếp tục đầu tư các nguồn lực phù hợp để tạo nên môi trường làm việc ngày càng hiệu quả để đội ngũ nhân sự IGC phát huy năng lực, sáng tạo, thêm yêu quý hành trình ý nghĩa này”.

Nhân dịp này, IGC Group chính thức công bố giai đoạn 2 của chương trình Giáo viên tinh hoa IGC, giai đoạn 2023-2026. Điều này khẳng định một sự đầu tư dài hạn và rõ nét của Tập đoàn trong việc phát triển đội ngũ nhân sự trong thời gian tới, góp phần thúc đẩy những giá trị tốt đẹp đội ngũ giáo viên IGC cho các cơ sở giáo dục IGC nói riêng và ngành Giáo dục nói chung.

Hy Uyên