BAOTAYNINH.VN trên Google News

VNPT Tây Ninh chung tay phòng chống dịch bệnh do virus Corona 

Cập nhật ngày: 08/02/2020 - 19:51

BTNO - Để chủ động phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona, VNPT Tây Ninh luôn chú trọng các giải pháp phòng chống dịch cụ thể, thiết thực, đảm bảo an toàn cho cán bộ, công nhân viên.

Với phương châm phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe bản thân cũng chính là bảo vệ sức khỏe người thân và những người xung quanh”, VNPT Tây Ninh đã kịp thời có văn bản đề nghị các đơn vị trực thuộc nhanh chóng thông báo đến toàn thể cán bộ khẩn trương thực hiện các biện pháp phòng ngừa tại nơi làm việc, như trang bị khẩu trang y tế, nước súc miệng, nhỏ mắt, bố trí cồn rửa tay diệt khuẩn tại các khu vực sử dụng chung, vệ sinh mặt bàn, dụng cụ làm việc… theo các khuyến cáo của Bộ Y tế.

Nhân viên VNPT nghiêm chỉnh đeo khẩu trang tại nơi làm việc.

Đơn vị cũng thường xuyên thông tin tình hình dịch bệnh cho tất cả nhân viên qua các kênh nội bộ để chủ động phòng ngừa tốt hơn. Rà soát, vận động người lao động của đơn vị nếu có tiếp xúc với người Trung Quốc trở về hoặc có chuyến đi Trung Quốc trong tháng 1.2020 cần tự cách ly tại nhà, theo dõi sức khỏe theo khuyến cáo của Bộ Y tế và thực hiện thông báo tới các cơ quan sở tại nơi gần nhất để được hỗ trợ khi cần thiết.

Thời gian qua, trong các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, VNPT Tây Ninh luôn đề cao thông điệp “Khách hàng là người thân yêu nhất”. Trong công tác phòng, chống dịch bệnh, đơn vị kịp thời bố trí khẩu trang tại nơi giao dịch, để khách hàng có sử dụng khi đến giao dịch tại các cửa hàng của VNPT trên toàn tỉnh.

Tặng khẩu trang cho khách hàng đến giao dịch.

Đơn vị cũng cho đăng tải nội dung truyền thông dịch bệnh trên bảng đèn LED tại các cửa hàng giao dịch của VNPT Tây Ninh với nội dung “Cả nước cùng chống dịch nCoV. Hãy thực hiện đúng quy định, khuyến cáo của ngành y tế. Không phát tán thông tin thất thiệt. Không trục lợi từ dịch bệnh. Cổ vũ những việc làm tốt, lên án hành vi tiêu cực. Việt Nam quyết thắng đại dịch”.

Ngoài ra, đơn vị cũng chủ động triển khai miễn phí học kỳ 2 năm học 2019-2020 sử dụng hệ thống VNPT E-Learning cho các trường học, cơ sở đào tạo có nhu cầu trong thời gian nghỉ học để phòng dịch. Hy vọng với sự nỗ lực và quyết tâm, VNPT Tây Ninh sẽ góp phần chung tay ngăn chặn, đẩy lùi bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Phương Thảo