BAOTAYNINH.VN trên Google News

VNPT Tây Ninh: Khai trương cửa hàng dịch vụ viễn thông đầu tiên

Cập nhật ngày: 15/08/2009 - 08:32

Ngày 14.8, VNPT Tây Ninh tổ chức lễ khai trương cửa hàng dịch vụ viễn thông Thị xã, đây là cửa hàng dịch vụ viễn thông đầu tiên của VNPT Tây Ninh.

Lãnh đạo VNPT Tây Ninh ký kết hợp đồng thương mại với lãnh đạo Intel Việt Nam tại lễ khai trương.

Tại lễ khai trương cửa hàng của VNPT Tây Ninh, ông Phạm Văn Tân – Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhận định: Trong những năm qua, dù gặp nhiều khó khăn thách thức với sự cạnh tranh gay gắt của thị trường trong nước và quốc tế nhưng VNPT đã có nhiều cố gắng để giữ vững vai trò của một doanh nghiệp nhà nước luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, giữ được mức tăng trưởng cao, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Việc khai trương cửa hàng dịch vụ viễn thông Thị xã là “một sự kiện mang tính đột phá của VNPT Tây Ninh”, tạo điều kiện phục vụ khách hàng tốt hơn với hình thức giao dịch hiện đại, thân thiện và thuận tiện cho khách hàng. Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, ông Phạm Văn Tân bày tỏ sự hy vọng VNPT Tây Ninh sẽ mở thêm nhiều cửa hàng tương tự trong thời gian tới.

Theo ông Nguyễn Văn Nghĩa – Giám đốc VNPT Tây Ninh, kể từ ngày 15.8.2009, VNPT Tây Ninh chính thức cung cấp cho khách hàng dịch vụ internet qua đường truyền cáp quang (FTTH) đến địa điểm của khách hàng với nhiều ưu điểm hơn ADSL như: truy nhập internet “siêu tốc”; chất lượng tín hiệu ổn định, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, độ bảo mật cao… Cũng từ ngày 15.8.2009, hai mạng di động Vinaphone và Mobifone triển khai dịch vụ chuyển vùng trong nước cho thuê bao di động trả trước, đây là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của VNPT.

HOÀNG THI