BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vợ ghen, chồng… uống thuốc diệt cỏ (!)

Cập nhật ngày: 04/07/2010 - 12:36

(ảnh minh hoạ)

Sau mười ngày điều trị tại bệnh viện tỉnh, nạn nhân N.V.K (56 tuổi, ngụ ấp Trường An) đã từ biệt cõi đời vào chiều ngày 1.7 do tự tử bằng thuốc diệt cỏ. Dư luận đang bàn tán xôn xao xung quanh cái chết của ông K khi chai độc dược là do chính tay người vợ tên là V.T.B mua về định quyên sinh do sự ghen tuông…

Ngày mồng 5 tháng 5 âm lịch (Tết Đoan Ngọ) là ngày cưới đứa con gái ông K. Sau khi thết đãi họ hàng, ông K chạy xe ra khu vực trung tâm xã Trường Đông để uống cà phê. Mới vào quán, ông K chợt thấy cô con gái vừa chạy xe ngang qua, ông K vội quay ra xe trở về nhà. Hai ngày hôm sau, bà V.T.B (vợ ông K) âm thầm bám đuôi theo dõi chồng và phát hiện ông K đang ngồi với cô chủ quán tên N ở trong quán. Thế rồi từ đó chuyện “cơm không lành canh không ngọt” giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra. Dù được mọi người khuyên can, nhưng trong lòng bà B vẫn luôn ấm ức vì cho rằng chồng mình không chung thuỷ.

Nghĩ quẫn, sáng ngày 22.6, bà B đến cửa hàng bán thuốc bảo vệ thực vật gần nhà mua một chai thuốc xịt cỏ hiệu Agamaxone (dạng nước). Mang chai thuốc về nhà, bà B gói trong chiếc áo đặt trong lồng xe mô tô và chuẩn bị rời khỏi nhà. Thấy vợ có biểu hiện không bình thường, nên ông K liền gọi đứa cháu ngoại chạy sang nhà cô em vợ báo tin. Có mặt cô em vợ, ông K giãi bày vụ việc, sau một lúc lời qua tiếng lại, bà B bộc lộ là do buồn chuyện chồng phản bội muốn tự vận chết cho rồi. Thấy vợ có ý định làm liều nên ông K buột miệng: “Bà khỏi chết, để tôi chết cho”. Dứt lời ông K nhanh tay mở nắp chai thuốc diệt cỏ trút vào miệng, chị em bà B hoảng hốt ngăn cản làm chai thuốc rơi đổ xuống nền nhà, sau khi ông K đã uống vào người một số.

Ngay sau đó người nhà đã đưa ông K đến Bệnh viện Hoà Thành cấp cứu, rồi được chuyển lên Bệnh viện tỉnh tiếp tục điều trị. Sau hơn một tuần nằm viện, sức khoẻ ông K bắt đầu suy kiệt. Do sức công phá của độc dược có chất lưu dẫn nên nạn nhân đã tử vong lúc 17 giờ 20 phút ngày 1.7.2010.

Thời gian qua đã có không ít trường hợp quẫn trí làm liều do xảy ra mâu thuẫn  gia đình, ghen tuông, hay buồn chán nợ nần, tình cảm… nhiều người đã sử dụng độc dược để kết liễu đời mình. Trong bất cứ tình huống nào “người trong cuộc” cần phải thật sự bình tĩnh, tạo điều kiện gần gũi người thân để chia sẻ, giãi bày, hoặc nhờ người khác tư vấn tâm lý nhằm giải toả những vướng mắc, bức xúc nhất thời, tránh những hệ luỵ đau lòng do quẫn trí tự tử bằng thuốc độc.

GIA MINH

 

 


 
Liên kết hữu ích