Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vòng 9 V-League: Màn ra mắt của 4 tân thuyền trưởng 

Cập nhật ngày: 16/02/2024 - 10:01

Vòng 9 V-League 2023/24 được nhiều người quan tâm bởi màn ra mắt của nhiều tân HLV trưởng như Kiatisuk, Nguyễn Đức Thắng...

Sau hơn 1 tháng tạm dừng nhường sân chơi cho tuyển Việt Nam, Night Wolf V-League 2023/24 lăn bóng trở lại vào cuối tuần này. Giải VĐQG Việt Nam đặc biệt được quan tâm bởi ở vòng đấu cuối tuần này có sự ra mắt của nhiều tân HLV trưởng nổi tiếng.

Đáng chú ý là sự xuất hiện của HLV Kiatisuk trên băng ghế huấn luyện CAHN. Sau hai mùa giải gắn bó với HAGL không gặt hái được thành công, cựu danh thủ Thái Lan cơ cơ hội đoạt danh hiệu ngay trong năm đầu dẫn dắt đội bóng ngành công an.

HLV Kiatisuk sẽ có danh hiệu đầu tiên cùng CAHN?

HLV Kiatisuk đến với CAHN mang theo kỳ vọng giúp nhà đương kim vô địch V-League hồi sinh, trở lại với cuộc đua vô địch. Và không có gì tuyệt vời hơn nếu Kiatisuk giúp CAHN đánh bại TP.HCM ở vòng 9 cuối tuần này trên sân Hàng Đẫy. Sự khởi đầu thuận lợi có thể giúp cả HLV người Thái Lan và CAHN thêm nhiều động lực, sự tự tin trong hành trình sắp tới.

Sau khi HLV Kiatisuk chia tay HAGL, đội bóng phố Núi được dẫn dắt bởi HLV Vũ Tiến Thành. Ở vòng 8, ông Thành và Kiatisuk "song kiếm hợp bích" trên băng ghế thuyền trưởng, giúp HAGL đánh bại Hà Nội FC tại Pleiku.

Bầu Đức động viên HLV Vũ Tiến Thành ở buổi tập khai xuân.

Vòng này, HAGL có chuyến làm khách được đánh giá là dễ thở trên sân của Hà Tĩnh, và đây là cơ hội để tân HLV Vũ Tiến Thành có được 3 điểm trong ngày ra mắt chính thức.

Ở Thể Công Viettel, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng có màn ra mắt được chờ đợi. Sau nhiều năm thành công khi dẫn dắt Bình Định, cựu tuyển thủ Việt Nam được kỳ vọng tiếp tục ghi được những dấu ấn với đội bóng áo lính.

Tại vòng 9, Thể Công Viettel tiếp đón Khánh Hòa, và đây chính là cơ hội để tân HLV Đức Thắng thể hiện tài cầm quân cùng 3 điểm ra mắt.

Tân HLV Nguyễn Đức Thắng được kỳ vọng giúp Thể Công Viettel đua vô địch V-League.

Một đội bóng Thủ đô khác là Hà Nội FC cũng có HLV mới từ vòng 9. So với các đồng nghiệp Kiatisuk, Vũ Tiến Thành và Đức Thắng, tân HLV người Nhật Bản Iwamasa Daiki có trận ra mắt với đội bóng mới trong chuyến làm khách được dự báo khó khăn trên sân Thanh Hóa.

HLV Iwamasa Daiki được đánh giá cao về chuyên môn.

Khi bổ nhiệm HLV Iwamasa Daiki, Ban lãnh đạo Hà Nội FC đặt sự kỳ vọng rất lớn vào nhà cầm quân này. Thời gian qua, sự thay đổi liên tục ở vị trí lái trưởng khiến đội bóng Thủ đô chơi thiếu ổn định và đạt thành tích không như mong đợi.

Nguồn vietnamnet