BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vòng loại bảng E, giải bóng đá U21 Báo Thanh Niên 2010: Tây Ninh sớm bị loại

Cập nhật ngày: 14/09/2010 - 10:53

Sau khi cầm hoà U21 Đồng Tâm Long An trong trận ra quân đầu tiên, chiều 12.9 vừa qua, đội U21 Tây Ninh đã có trận ra quân thứ hai gặp chủ nhà U21 TP.HCM.

Với đội hình quy tụ gần chục cầu thủ từng khoác áo CLB TP.HCM thi đấu tại giải bóng đá hạng Nhất QG mùa bóng 2010, đồng thời lại có lợi thế sân nhà, vào trận, các cầu thủ chủ nhà đã sớm đẩy cao đội hình tấn công, liên tục gây sức ép về phía khung thành thủ môn Minh Hoàng. Chỉ sau 10 phút, các cầu thủ chủ nhà đã có được bàn thắng mở tỷ số, khi từ pha tấn công trung lộ, nhận đường chuyền thuận lợi của đồng đội, Xuân Thành đã nhanh chân băng vào, bật cao đánh đầu làm tung lưới thủ môn Minh Hoàng, ghi bàn thắng dẫn trước.

Tiền vệ đội U21 Tây Ninh Đặng Tôn Vĩnh (19), cầu thủ từng thi đấu trong màu áo Xi măng Fico Tây Ninh tại giải hạng Nhất 2010.

Vào hiệp 2, ưu thế trên sân vẫn thuộc về các cầu thủ U21 TP.HCM. Đến phút 65, đội chủ nhà gia tăng được cách biệt, khi từ quả tạt từ biên phải, cầu thủ Minh Hải băng xuống, đánh đầu hiểm hóc, làm bó tay thủ môn Minh Hoàng, nâng tỷ số lên 2-0 cho U21 TP.HCM. Bị đẩy vào thế không còn gì để mất, các cầu thủ U21 Tây Ninh dồn lên tấn công quyết liệt, nhưng các pha lên bóng của U21 Tây Ninh đều bị đội chủ nhà bẻ gãy, đành chấp nhận thất bại 0-2 trước U21 TP.HCM.

Theo lịch thi đấu, ở lượt trận cuối cùng, đội U21 Tây Ninh gặp đối thủ yếu nhất bảng là U21 Đại học Hồng Bàng. Tuy nhiên, dù có thắng với tỷ số đậm thế nào, thì đội quân của HLV Hồ Thành Hào cũng không còn hy vọng chiếm ngôi đầu bảng E, để giành quyền vào tham dự vòng chung kết.

TUẤN ANH