BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vòng loại Giải bóng đá ĐH.TDTT huyện Hoà Thành: Đã gần như ngã ngũ

Cập nhật ngày: 15/09/2009 - 05:43

Sau khi tổ chức thành công môn thi đấu bóng chuyền là với sự lên ngôi của đội bóng chuyền xã Long Thành Trung, bắt đầu từ 7.9 vừa qua, môn bóng đá đã được khởi tranh, với 11 đội bóng so tài. Qua đó, cho thấy ưu thế vẫn thuộc về các đội bóng mạnh.

Bảng A, có 4 đội tham gia là Long Thành Bắc, Trường Hoà, Trường Tây và Thị trấn. Nhờ lực lượng mạnh và có kinh nghiệm, trong đó nổi bật là một số gương mặt như tiền vệ Duy Minh (9), tiền đạo cựu tuyển thủ Tây Ninh Minh Phú (11) và Rạng Đông (15), nên dù khởi đầu còn chưa thật sự ăn ý, đội Thị trấn vẫn thể hiện được sức mạnh của mình, trong trận ra quân gặp Long Thành Bắc, dù phải thi đấu thiếu người trong suốt hiệp 2, các cầu thủ Thị trấn vẫn hết sức bình tĩnh, cản phá thành công các đợt lên bóng của đối phương và còn ghi bàn giành thắng lợi với tỷ số 2-1.

Hậu vệ Trường Đông đang nỗ lực cản phá pha đi bóng tấn công của tiền đạo Long Thành Nam.

Trong trận thứ 2 gặp Trường Hoà, có sự toả sáng của bộ đôi Duy Minh (9) và Tấn Tài (17), đội Thị trấn hạ gục đội Trường Hoà với tỷ số 5-1, giành suất đầu tiên vào bán kết. Đội Trường Tây tuy không được đánh giá cao về kinh nghiệm và cả “tiểu xảo” như đội Thị trấn, nhưng nhờ đội hình trẻ có kỹ thuật và thi đấu “máu lửa”, cũng đã thể hiện được sự vượt trội về chuyên môn của mình, để thắng đội Trường Hoà với tỷ số 3-0.

Tiếp đó, trong trận gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Long Thành Bắc, đội Trường Tây cũng đã thắng đậm với tỷ số 4-1, chắc suất vào vòng bán kết. Tuy nhiên vị trí nhất hay nhì bảng vẫn còn phụ thuộc vào trận đấu cuối gặp Thị trấn. “Trắng tay” trong cả 2 lượt trận, Long Thành Bắc và Trường Hoà đã chính thức nói lời chia tay với giải.

Cùng có 4 đội tham dự là Hiệp Tân, Long Thành Trung, Long Thành Nam và Trường Đông, tuy nhiên cục diện ở bảng B lại khá rắc rối. Ngay ở lượt trận đầu tiên, trận đấu giữa 2 đội Long Thành Trung và Long Thành Nam đã bị đổ vỡ ở phút 25, khi cầu thủ thay vì đá bóng lại… “thi triển võ công”! Vì thế, trận đấu này đã được dời lại đến ngày 15.9 mới tiến hành. Chưa hết, ở lượt trận thứ 2, đội bóng từng cầm hoà Trường Đông trong trận ra quân là Hiệp Tân cũng bất ngờ bỏ cuộc mà không rõ nguyên nhân, khiến cho bảng B chỉ còn lại 3 đội, vì thế hiện tại sau 2 lượt trận, đội Long Thành Nam đang tạm chiếm ưu thế sau chiến thắng giòn giã đến 4 bàn không gỡ trước Trường Đông. Trong khi đó, với chiến thắng 3-0 trước Hiệp Tân mà không tốn một giọt mồ hôi, vị trí thứ nhì đang tạm thuộc về đội Long Thành Trung.

Theo lịch thi đấu, sau khi kết thúc vòng đấu loại, các trận bán kết và chung kết của môn bóng đá sẽ được tiến hành trong 2 ngày 16 và 19.9 trên sân Hoà Thành.

THÁI NINH