BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vòng loại giải VĐ bóng đá huyện Châu Thành: ĐKVĐ Trí Bình bị loại

Cập nhật ngày: 31/08/2010 - 09:45

Ngày 19.8 vừa qua, TT.VHTT-TT huyện Châu Thành đã tiến hành giải vô địch bóng đá toàn huyện năm 2010, thu hút 15 đội bóng của các đơn vị và địa phương trong huyện tham gia. Sau 10 ngày tranh tài, vòng loại của giải đã kết thúc và xác định được 8 đội bóng xứng đáng nhất giành quyền vào bán kết.

Ở bảng A, có 4 đội tham gia gồm An Bình, Thái Bình, Biên Giới và Thị trấn. Với đội hình trẻ khoẻ và có kỹ thuật, đội Thái Bình đã chứng tỏ sức mạnh vượt trội của mình, thắng đội Biên Giới - hạng tư năm trước trong trận ra quân với tỷ số cách biệt 3-0, tiếp đó đã vượt qua cả 2 đối thủ còn lại với cùng tỷ số 2-1, giành ngôi đầu bảng A cùng suất đầu tiên vào tứ kết. Dù để thua Thái Bình trong trận ra quân, trong 2 trận đấu còn lại, với 2 cơn mưa bàn thắng vào lưới An Bình và Biên Giới, đội Thị trấn đã giành suất vào tứ kết còn lại.

Pha tranh bóng trong trận ĐKVĐ Trí Bình gặp á quân Ninh Điền ở vòng loại bảng B.

Cũng có 4 đội tham gia, cuộc đua giành suất vào tứ kết ở bảng B lại diễn ra hết sức căng thẳng khi ngoài Phước Vinh được đánh giá là đội “lót đường”, bảng đấu này còn quy tụ cả 3 gương mặt từng giành thứ hạng cao ở mùa giải trước là ĐKVĐ Trí Bình, á quân Ninh Điền và đội hạng ba Thanh Điền. Thế nhưng, ĐKVĐ Trí Bình lại không duy trì được phong độ của mình, thua á quân Ninh Điền 0-1 trong trận ra quân, tiếp đó bị Phước Vinh cầm hoà 1-1 và đã “đại bại” trước Thanh Điền tới 4 bàn không gỡ, chính thức nói lời chia tay với giải ngay sau vòng loại. Dù bằng điểm với Ninh Điền nhưng đội Thanh Điền vẫn giành ngôi đầu bảng nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại, Ninh Điền đành phải bằng lòng với vị trí thứ nhì.

Ở bảng C, đội Thành Long đã thi đấu lấn lướt, giành ngôi đầu bảng. Trung đoàn 4 giành ngôi nhì bảng. Riêng bảng D, chỉ có 3 đội tham gia là Long Vĩnh, Hảo Đước và Đồng Khởi. Ngôi đầu bảng đã thuộc về đội Đồng Khởi, nhì bảng là đội Hảo Đước.

Với kết quả sau vòng loại, 4 cặp đấu ở tứ kết sẽ gồm Thái Bình gặp Ninh Điền, Thanh Điền gặp Trung đoàn 4, Thành Long gặp Hảo Đước và Đồng Khởi gặp Thị trấn. Theo lịch thi đấu, vòng tứ kết của giải sẽ diễn ra trong 2 ngày 30 và 31.8, còn các trận bán kết và chung kết sẽ diễn ra vào ngày 3 và 5.9.

THÁI NINH