BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vòng loại môn bóng đá khối Tiểu học - HKPĐ Thị xã: Sôi nổi

Cập nhật ngày: 29/06/2010 - 10:23

Ngày 24.6 vừa qua, trên sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Thanh Bình, môn bóng đá khối Tiểu học (TH) – HKPĐ Thị xã năm học 2010 – 2011 đã được khởi tranh, thu hút 22 đội bóng của các trường TH trên địa bàn tham gia.

Pha đi bóng của tiền đạo đội Nguyễn Huệ trong trận thắng Lê Ngọc Hân ở vòng loại.

Ở bảng D, ĐKVĐ Kim Đồng đã tiếp tục chứng tỏ được sức mạnh vượt trội của mình, đánh bại á quân Trương Định với tỷ số 5-2, tiếp đó thắng đối thủ còn lại là Võ Trường Toản với tỷ số 4-1, giành suất duy nhất của bảng D vào vòng tứ kết. Ở bảng B, Thạnh Tân B đã để thua cả 2 trận với tỷ số đậm, chính thức bị loại, nhường suất vào tứ kết cho đội Duy Tân – đội bóng đã toàn thắng cả 2 trận. Ở bảng E, đội hạng ba năm trước là Lê Ngọc Hân để thua cả 2 trận trước Phường 4 và Nguyễn Huệ, sớm rời khỏi cuộc chơi, nhường suất vào tứ kết cho đội Nguyễn Huệ, sau khi đội bóng này vượt qua đội phường 4 trong trận đối đầu trực tiếp. Ở bảng G, đội bóng từng vô địch mùa giải 2008 là Nguyễn Du đã toàn thắng cả 3 trận, ghi được 19 bàn thắng mà không để thủng lưới bàn nào, giành ngôi đầu bảng. Vị trí nhì bảng đã thuộc về đội Trần Quốc Toản. Ở 3 bảng đấu còn lại, các suất vào tứ kết đã thuộc về các đội Trần Phú (bảng A), Võ Thị Sáu (bảng C) và Hoàng Diệu (bảng F).

Với kết quả sau vòng đấu loại, 4 trận đối đầu ở vòng tứ kết sẽ là các cặp đấu giữa Trần Phú gặp Duy Tân, Võ Thị Sáu gặp Trần Quốc Toản, Kim Đồng gặp Nguyễn Huệ và Hoàng Diệu gặp Nguyễn Du, trong đó ưu thế đang thuộc về 4 đội Duy Tân, Võ Thị Sáu, Kim Đồng và Nguyễn Du.

THÁI NINH