BAOTAYNINH.VN trên Google News

VPF đang thương thảo tìm nhà tài trợ mới cho V-League 2018 

Cập nhật ngày: 09/01/2018 - 13:57

Lãnh đạo Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã chia sẻ những thông tin ngay đầu năm mới tại cuộc làm việc ngày 8-1.

Vấn đề được quan tâm trên hết là sau khi đối tác Toyota không còn là nhà tài trợ chính của Giải vô địch bóng đá quốc gia (V-League), VPF đã tìm được mạnh thường quân nào mới hay chưa.

Về vấn đề này, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VPF – ông Trần Anh Tú khẳng định “Đối tác Toyota đã hạ trị giá xuống thấp hơn nên chúng tôi không đồng ý để tiếp tục ký kết làm tài trợ chính V-League 2018. Chúng tôi đang xúc tiến, tìm nhà tài trợ mới. Hiện tại tế nhị, chưa thể công bố cụ thể. Lúc này, chúng tôi đang có 3, 4 mối tiếp xúc. Khó có thể chốt sớm được, nhưng VPF muốn giá trị tài trợ ít nhất bằng nhà tài trợ chính của V-League 2017 trở lên. Việc này không dễ chút nào. Chúng tôi hy vọng có được nhà tài trợ trước mùa giải V-League 2018 bắt đầu”.

Chủ tịch Trần Anh Tú thể hiện quyết tâm đổi mới ở VPF trong năm 2018.

Trong khi đó, Phó chủ tịch VPF – ông Trần Mạnh Hùng nói “Nhiệm kỳ 3, chúng tôi xác định luôn tiếp thu, nhận thấy những cái gì nhiệm kỳ trước đạt được để hiện tại hạn chế điểm yếu, phát huy điểm mạnh. Công ty VPF sẽ có nhân sự thay đổi, tư duy lãnh đạo có những thay đổi khác nhau. Thay đổi tư duy quản lý trong công tác tổ chức, quản lý điều hành phù hợp với công tác thực tế. Quan điểm làm việc mang tính công khai minh bạch, rõ ràng.

Khi vào giải thi đấu, có tình huống nhạy cảm hoặc có liên quan tới trọng tài thì quan điểm là công khai công bố thông tin, tránh tình trạng các ý kiến quan điểm không tập trung dẫn tới sự 2 chiều. Chúng tôi thay đổi để chúng ta tới gần nhau hơn. Các CLB tới gần với VPF, gần công ty truyền thông”.

Ông Hùng cho biết, ở mùa giải V-League 2018, BTC sẽ thành lập tiểu ban trọng tài, tiểu ban kỷ luật của giải đấu để có những điều hành hiệu quả nhất.

Với vai trò đang kiêm nhiệm Tổng giám đốc của VPF, ông Trần Anh Tú xác nhận, tương lai vẫn cần tìm còn người đảm trách vị trí này thay mình. “Nhận nhiệm vụ Tổng giám đốc, tôi cũng rất mệt vì nhiều công việc. Khi làm Chủ tịch HĐQT thì tôi cũng muốn mình có “quyền lực”, và đảm nhiệm thêm vai trò Tổng giám đốc là để thống nhất công việc. Khi chưa có Tổng giám đốc mới cùng tư duy với mình thì tôi kiêm nhiệm thời gian trước mắt. Chắc chắn VPF vẫn tìm người đảm trách vị trí Tổng giám đốc thay tôi. Tổng giám đốc là người làm công việc cụ thể và khi người mới tới làm việc, họ tiếp tục sự tư duy do ban lãnh đạo đã thiết lập”.

Nguồn TTVH