BAOTAYNINH.VN trên Google News

VPS NVMe của HyperCore sở hữu hiệu năng mạnh mẽ với mức giá cực ưu đãi 

Cập nhật ngày: 28/08/2024 - 07:11

BTNO - VPS NVMe đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu về một máy chủ ảo hiệu năng cao, nhờ tốc độ truy xuất dữ liệu vượt trội so với các loại ổ cứng truyền thống. Một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ VPS NVMe chất lượng mà bạn có thể tham khảo là HyperCore.

Dịch vụ VPS NVMe của HyperCore mang đến hiệu năng xuất sắc trong tầm giá

HyperCore cung cấp dịch vụ VPS tốc độ cao nổi tiếng với chất lượng dịch vụ ổn định, hiệu năng cao và chi phí hợp lý. Công ty này sở hữu đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và hạ tầng máy chủ hiện đại. Đặc biệt, đơn vị cũng không ngừng cải tiến để mang đến cho khách hàng những giải pháp VPS tốt nhất. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp VPS NVMe hiệu năng cao, giá cả cạnh tranh.

VPS NVMe phù hợp cho các website và ứng dụng đòi hỏi tốc độ xử lý cao, hoặc cá nhân muốn thuê máy ảo chơi game. HyperCore sử dụng CPU Xeon Gold chuẩn data center, ổ cứng Enterprise NVMe thế hệ mới nhất, mang đến tốc độ truy xuất hơn 300 lần so với ổ cứng thông thường, giúp website load tức thì, tăng trải nghiệm người dùng đáng kể. Bên cạnh đó, dịch vụ VPS của HyperCore còn được đảm bảo hiệu năng ổn định, bảo mật cao và linh hoạt tuỳ biến.

Một trong những điểm nổi bật nhất mà HyperCore sở hữu là HyperPanel. Đây là trình quản trị dịch vụ được HyperCore phát triển, giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi VPS của mình. Với HyperPanel, bạn có thể:

  • Thay vì bị giới hạn bởi các gói cấu hình cố định, bạn có thể tự do lựa chọn CPU, RAM, Disk và thanh toán theo đúng nhu cầu sử dụng.
  • Cài đặt và cấu hình hệ điều hành, VPS tuỳ chỉnh một cách nhanh chóng, không cần chờ đợi hỗ trợ kỹ thuật.
  • Tạo bản sao lưu tức thì và khôi phục dữ liệu một cách dễ dàng với tính năng Snapshot.
  • Lập lịch sao lưu tự động linh hoạt, bảo vệ dữ liệu an toàn.
  • Tạo và quản lý Firewall Group một cách dễ dàng, tăng cường bảo mật cho hệ thống.
  • Kết nối các server trong cùng data center một cách an toàn và hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 39, đường 1B, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.
  • Hotline: 02871057879.
  • Website: https://hypercore.vn/.
  • Email: support@hypercore.vn.

Mức giá ưu đãi dành cho dịch vụ VPS NVMe của HyperCore

HyperCore đang mang đến cơ hội sở hữu một chiếc VPS NVMe hiệu năng cao với mức giá ưu đãi chưa từng có. Dưới đây là bảng giá dịch vụ tại HyperCore:

Gói dịch vụ

CPU

RAM

NVMe

Băng thông

Giá/tháng

ECO-1

1 vCPU

1GB

20GB

200 Mbps

70.000 VNĐ

ECO-2

1 vCPU

2GB

20GB

200 Mbps

90.000 VNĐ

ECO-3

2 vCPU

4GB

40GB

200 Mbps

180.000 VNĐ

ECO-4

4 vCPU

8GB

80GB

200 Mbps

360.000 VNĐ

ECO-5

4 vCPU

12GB

120GB

200 Mbps

500.000 VNĐ

Hãy lựa chọn cho mình một gói dịch vụ VPS NVMe phù hợp để trải nghiệm dịch vụ mà  HyperCore mang đến. Nhiều doanh nghiệp cũng đã thử và bạn nên liên hệ trực tiếp đơn vị để biết thêm thông tin chi tiết.

TQC