BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vụ hai vợ chồng chết ở Bình Phước: Chồng giết vợ rồi tự sát 

Cập nhật ngày: 18/06/2017 - 08:44

Chiều 17-6, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Phước cho hay, bước đầu xác định nguyên nhân tử vong của ông Huỳnh Văn Em và bà Nguyễn Thị Tú là do người chồng dùng dao đâm chết vợ rồi sau đó tự sát.


Hai vợ chồng ông Em bà Tú lúc còn sống - Ảnh: Internet

Trên cơ sở khám nghiệm hiện trường, các vết thương trên cơ thể hai nạn nhân và qua thẩm vấn người thân và các đối tượng có liên quan, cơ quan điều tra xác định đây là vụ án mạng do mâu thuẫn tình cảm chứ không phải giết người cướp tài sản.

Vụ án xuất phát từ việc ông Em và bà Tú cãi nhau dẫn đến ông Em sát hại vợ rồi tự sát.

Cũng theo cơ quan điều tra, sau khi án mạng xảy ra mọi tàì sản của gia đình vẫn còn nguyên, không bị dịch chuyển. Cơ quan điều tra cũng phát hiện tại hiện trường có dao, vật sắc nhọn, dây điện… trong căn nhà hai vợ chồng chết.

Trước khi xảy ra vụ việc, tối 15-6, ông Huỳnh Văn Em có mời một số anh em thợ xây nhà nuôi yến cho mình nhậu. Sau khi tàn cuộc nhậu, giữa ông Em và vợ lớn tiếng cãi nhau rất căng thẳng.

Bà Tú lấy điện thoại gọi cho cha mình và một số người thân nhờ đến nhà giải quyết chuyện gia đình mình nhưng không ai đến.

Sáng sớm 16-6, khi người thân bà Tú đến thì mới phát hiện vụ việc.

Như đã thông tin, sáng 17-6, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Phước đã hoàn tất khám nghiệm, bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Nguồn TTO