BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vũ Phong chói sáng, Bình Dương đè bẹp Thanh Hoá

Cập nhật ngày: 01/05/2009 - 08:45

Vũ Phong có một trận đấu ấn tượng

Đặt dấu ấn trong cả 2 bàn thắng của Helio và Anh Đức, trực tiếp ghi bàn sau một cú sút xa thần sầu, Vũ Phong chính là người nổi bật nhất trong chiến thắng ấn tượng 3-1 cho Bình Dương trước Thanh Hoá, ở trận đấu sớm vòng 11 V-League, diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 1.5 trên sân Gò Đậu.

Trong "ngày mới" của các nhà ĐKVĐ giải sau khi quyết định thay tướng 1 ngày trước đó, trận ra mắt của HLV tạm quyền Nguyễn Minh Dũng đã có một cái kết đẹp trong chiều mưa tầm tã. Bình Dương đã thi đấu rất quyết liệt bên cạnh một Xi Măng Công Thanh Thanh Hoá cũng không chịu phó mặc cho số phận.

Phút 21, Helio đánh đầu mở tỷ số cho Bình Dương sau đường chuyền của Vũ Phong sau những khoảng thời gian liên tiếp gây sóng gió trước khung thành thủ môn Mạnh Hà. Dù vậy, trong hiệp 1 họ cũng chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Phút 60, đội chủ sân Gò Đậu, chính xác là tiền vệ Vũ Phong làm nức lòng khán giả với cú sút xa điệu nghệ, nhân đôi cách biệt cho Bình Dương. 4 phút sau đó, từ quả phạt chếch bên cánh trái, Vũ Phong sut thẳng, Mạnh Hạ bắt bóng dội ra, ngay lập tức Anh Đức ập vào, đào sâu cách biệt.

Tỷ số đã có thể là 4-0 cho Bình Dương khi phút 69, Mạnh Hà phạm lỗi với Mbabazi trong vòng cấm nhưng cú sút 11m của tiền đạo mang số áo 29 này lại quá nhẹ, để thủ thành Thanh Hoá đẩy ra được.

Đội khách có bàn rút ngắn xuống còn 1-3 ở phút bù giờ đầu tiên do công của Rogelio sau đường chuyền của Đình Tùng.

Mbabazi có thể tiếc nuối nhưng 3-1 với một tinh thần thi đấu có lửa hơn hẳn, Bình Dương phần nào tạo cảm giác yên tâm hơn cho khán giả nhà.

(Theo Vietnamnet)