BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vụ tài xế, lơ xe buýt 70k – 1022 ép xe, đánh người: Chủ xe buýt xin lỗi người bị hại và cho tài xế, lơ xe nghỉ việc

Cập nhật ngày: 04/06/2009 - 10:37

Bà chủ xe buýt (bên trái) đến xin lỗi bà Phụng

Sau khi Báo Tây Ninh số ra ngày 2.6.2009, nêu ý kiến người dân về trường hợp tài xế, lơ xe buýt 70K – 1022 ép xe mô tô, đánh mẹ con bà Nguyễn Thị Kim Phụng tại ngã ba Long Hải (đoạn đường thuộc ấp Long Khương, xã Long Thành Nam, huyện Hoà Thành), chúng tôi nhận được thông tin, Công an huyện Hoà Thành đã đến gia đình bà Phụng xác minh nội dung báo nêu để có hướng xử lý.

Trước khi Công an huyện Hoà Thành làm việc với bà Phụng, chúng tôi cũng được biết chủ xe 70K-1022 là bà Lưu Thị Nhạn đã đến xin lỗi bà Phụng về trường hợp tài xế Nguyễn Văn Bình và lơ xe Trần Phan Tâm đã có hành vi không đúng với mẹ con bà Phụng ngay sau khi báo phát hành. Bà Nhạn cho biết, “Nguyên vào ngày 28.5.2009, vào lúc 16 giờ, xe tôi có chạy đến ngã ba Long Hải thì có xảy ra vụ đánh nhau giữa nhân viên xe buýt với mẹ con bà Phụng. Nhân viên xe buýt tên Tâm có đánh chị Nguyễn Thị Kim Phụng. Sau khi xảy ra vụ việc, tôi cho nhân viên xe buýt này nghỉ việc”. Được biết, sau khi “xin chị Phụng bỏ lỗi cho và hứa sẽ khắc phục sửa chữa về sau để phục vụ hành khách tốt hơn”, bà Nhạn đã xin phụ tiền thuốc cho chị Phụng 1 triệu đồng.

Trao đổi với PV qua điện thoại về vụ việc trên, một nhân viên của Công ty TNHH Đồng Phước cho biết, ngay sau khi Báo Tây Ninh nêu vụ việc, Ban giám đốc công ty đã mời chủ xe 70K-1022 làm việc và quyết định đình tài, chờ kết quả xử lý của các cơ quan chức năng, sẽ có hướng xử lý tiếp theo. Công ty TNHH Đồng Phước cũng rất cảm ơn ý kiến đóng góp của người dân và Báo Tây Ninh, hứa sẽ có biện pháp chấn chỉnh những sai trái của xe buýt nêu trên để phục vụ hành khách ngày một tốt hơn.

ĐỨC LỢI