Pháp luật   Bạn đọc

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trả lời bà Vương Thị Bích Như:

Vụ việc đã chuyển Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bến Cầu giải quyết theo quy định

Cập nhật ngày: 16/10/2021 - 22:16

BTNO - Báo Tây Ninh vừa nhận được đơn của bà Vương Thị Bích Như (sinh năm 1978, ngụ ấp Bảo, xã Long Giang, huyện Bến Cầu).

Trong đơn, bà cho biết, ngày 29.6.2021, bà được bà D mời dự sinh nhật tại nhà ông N- là bạn trai bà D. Đến 21 giờ, bà Như đến nhà ông N (ấp Long Châu, xã Long Khánh, huyện Bến Cầu) dự tiệc. Sau đó, do say quá, bà Như vào phòng trong nhà ngủ. Bà đang ngủ thì ông Đ vào phòng kêu về, trả phòng cho ông.

Bỗng dưng, người phụ nữ tên V.T.L- là vợ ông Đ cùng một số người khác- trong đó có các công an viên của xã Long Khánh- đến hành hung, có hành vi làm nhục bà. Những công an viên có mặt hôm đó không những không ngăn cản mà còn có hành vi quay phim lại vụ việc bà bị hành hung.

Phản hồi vụ việc này, ngày 8.10.2021, Công an xã Long Khánh có Văn bản số 53/CAX cho biết:

Vào khoảng 0 giờ 10 phút ngày 30.6.2021, Công an xã Long Khánh nhận được tin báo tại nhà ông B.K.S.N (SN 1987, ngụ ấp Long Châu, xã Long Khánh, huyện Bến Cầu) có vụ việc đánh nhau, nên đồng chí trực chỉ huy Công an xã phân công ông Phan Thành Quý- công an viên xã Long Khánh cùng ông Thái Văn Sang- đội viên Đội tuần tra nhân dân xã Long Khánh đến nhà ông N giải quyết vụ việc.

Khi đến nơi, phát hiện vụ việc đánh ghen giữa bà V.T.L (SN 1966, ngụ tại ấp Long Phú, xã Long Khánh, huyện Bến Cầu)- là vợ của ông N.V.Đ (SN 1965, ngụ ấp Long Phú, xã Long Khánh, huyện Bến Cầu) và bà Vương Thị Bích Như (sinh năm 1978, ngụ ấp Bảo, xã Long Giang, huyện Bến Cầu), lực lượng Công an xã  can ngăn, mời về trụ sở Công an xã Long Khánh để làm việc, không gây hoang mang dư luận, không làm mất an ninh trật tự tại địa phương.

Sau khi xác minh thông tin ban đầu, Công an xã Long Khánh đã chuyển tin báo cùng toàn bộ hồ sơ liên quan đến vụ việc cho Cơ quan Cảnh sát điều tra- Công an huyện Bến Cầu xử lý theo quy định.

Phòng NC-XDĐ-BĐ