BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vụ nghi vấn mẹ ôm con tự tử:

Vừa tìm được thi thể nạn nhân thứ 3 

Cập nhật ngày: 17/01/2021 - 08:42

BTNO - Trưa 16.1, một người dân điều khiển xe gắn máy lưu thông trên trên bờ kênh Tây, cách cầu K18 (đường Bời Lời, TP Tây Ninh) khoảng 1Km về phía hạ lưu, bất ngờ phát hiện một thi thể nổi lờ đờ dưới kênh và báo ngay cho lực lượng chức năng.

Người dân hiếu kỳ, tụ tập xem xác nạn nhân thứ 3 vừa được vớt lên.

Thi thể nạn nhân được vớt lên, đặt trong vườn cao su và thông báo cho người thân nạn nhân- những người liên quan đến vụ nghi vấn mẹ ôm con tự tử trước đó 2 ngày ở gần cầu K13. Người thân nạn nhân đến nhận dạng và đưa về gia đình an táng.

Trước đó, chiều 14.1, sau khi xích mích với gia đình, chị N.T.H.N (sinh năm 1997, ngụ ấp Tân Trung, xã Tân Hà, huyện Tân Châu) lấy xe mô tô chở theo hai cô con gái nhỏ là cháu N.N.T.A (sinh năm 2014) và N.N.B.T (sinh năm 2017) rời khỏi nhà.

Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường và lấy lời khai ban đầu của những nhân chứng.

Đến 23 giờ, gia đình tìm kiếm và phát hiện xe mô tô của chị N để trên bờ kênh Tây (thuộc địa phận xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, gần cầu K13). Nghi chị N tự tử, gia đình báo cho lực lượng cứu nạn, cứu hộ huyện Dương Minh Châu lặn tìm thi thể nạn nhân.

Đến sáng 15.1, lực lượng chức năng đã trục vớt được thi thể chị N và đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã trục vớt được thi thể cháu nhỏ  N.N.B.T (sinh năm 2017).

Như vậy, sau 3 ngày xảy ra vụ án đau lòng, cả ba thi thể nạn nhân đã được tìm thấy. Các nạn nhân đã được đưa về gia đình làm lễ an táng. Lực lượng chức năng khẩn trương điều tra tìm hiểu nguyên nhân.

Đại Dương