BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vui khoẻ cùng CLB xe đạp 

Cập nhật ngày: 28/08/2017 - 07:49

BTN - Ðược thành lập từ đầu tháng 1.2017, đến nay, Câu lạc bộ (CLB) xe đạp thể thao xã Lợi Thuận (huyện Bến Cầu) đã tổ chức hàng chục chuyến đạp xe giao lưu với nhiều CLB xe đạp thể thao trong, ngoài tỉnh.

Thành viên CLB xe đạp thể thao Lợi Thuận trên đường luyện tập (ảnh chụp tại vòng xoay tỉnh lộ 786, gần cửa khẩu Mộc Bài).

CLB hiện nay có 21 thành viên, đa số là người dân trong xã Lợi Thuận, tuổi đời từ 40 đến 60, có chung niềm yêu thích thể thao, mong muốn rèn luyện sức khoẻ với bộ môn thể thao xe đạp. Bốn giờ sáng, các thành viên CLB tập trung tại một địa điểm thuộc khu vực trung tâm xã, rồi cùng xuất phát chuyến hành trình đạp xe hơn 2 giờ đồng hồ qua các tuyến đường trong huyện Bến Cầu, đến huyện Gò Dầu.

Riêng ngày thứ bảy và chủ nhật, CLB đạp xe đi giao lưu tận các nơi xa. Các thành viên trong CLB xe đạp thể thao xã Lợi Thuận đóng góp mỗi người 100.000 đồng/tháng để gây quỹ, dành chi cho việc cơm nước, thuốc men trong quá trình luyện tập và đi giao lưu; thăm viếng gia đình các thành viên hoặc người dân ở địa phương gặp hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. 

THUỲ DUNG