BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vui Tết Trung thu cùng con của đoàn viên, công nhân lao động 

Cập nhật ngày: 07/09/2019 - 14:17

BTNO - Tối 6.9, Công đoàn Khu Kinh tế Tây Ninh tổ chức chương trình "Vui Tết Trung thu", trao học bổng và tặng quà cho con của đoàn viên, công nhân lao động lần thứ 2 năm 2019.

Đến dự có ông Dương Đại Lộc- Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh.

Bà Phan Thị Kim Liên- Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế tỉnh cùng đơn vị tài trợ trao học bổng và tặng quà cho các cháu thiếu nhi.

Tại chương trình, các cháu thiếu nhi được xem múa lân và các tiết mục văn nghệ đặc sắc do ca sĩ, nhóm múa nhí biểu diễn. Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh và các đơn vị tài trợ đã trao 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn học tốt, đồng thời tặng 250 phần quà cho các cháu thiếu nhi đến tham dự chương trình, mỗi phần trị giá 150 ngàn đồng gồm lồng đèn và bánh trung thu.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh mỗi dịp Tết Trung thu về. Bên cạnh việc giúp các cháu con của đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đón mừng ngày Tết Trung thu một cách ý nghĩa, buổi họp mặt còn giúp các cháu có thêm sự động viên, chia sẻ, từ đó nỗ lực vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Việt Khánh

Từ khóa
Việt Khánh