BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xã Bình Minh: Trang bị cụm loa truyền thanh thông minh 

Cập nhật ngày: 31/12/2022 - 23:24

BTNO - Ngày 30.12, tại xã Bình Minh (TP.Tây Ninh), đơn vị thi công đã lắp đặt các cụm loa truyền thanh thông minh ứng dụng công nghệ thông tin – viễn thông theo kế hoạch của UBND tỉnh về thực hiện dự án “Tăng cường cơ sở vật chất cho hệ thống cơ sở thông tin và truyền thông cơ sở” cho các xã phấn đấu đạt chuẩn nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao năm 2022.

Lắp đặt các cụm loa truyền thanh thông minh ứng dụng công nghệ thông tin – viễn thông tại ấp Đồng Cỏ Đỏ.

Theo đó, xã Bình Minh được trang cấp 14 cụm loa truyền thanh thông minh ứng dụng công nghệ thông tin – viễn thông, bao gồm các thiết bị: cụm thu truyền thanh số - IPS, phần mềm vận hành, loa nén công suất 30W, micro chuyên dụng, gói cước sim data 3G/4G của các nhà mạng và các thiết bị phụ trợ khác. Các cụm loa được bố trị tại các khu dân cư thuộc các ấp Giồng Tre, Bàu Lùn, Bình Trung, Kinh Tế, Đồng Cỏ Đỏ và Giồng Cà.

Dự án còn trang bị thêm 1 bộ tích hợp thiết bị - số hoá đặt tại Trung tâm Văn hoá – Thể thao và Truyền thanh thành phố để hỗ trợ địa phương trong công tác thông tin, tuyên truyền. Được biết dự án do Sở Thông tin và Truyền thông làm chủ đầu tư với tổng kinh phí gần 400 triệu đồng.

Việc lắp đặt các cụm loa truyền thanh thông minh ứng dụng công nghệ thông tin – viễn thông trên địa bàn xã Bình Minh nhằm đáp ứng nhu cầu tiếp nhận và đưa thông tin đến với người dân nhanh chóng, hiệu quả hơn. Qua đó góp phần bảo đảm duy trì tốt tiêu chí số 8 về “Thông tin và Truyền thông” trong xây dựng nông thôn mới nâng cao của địa phương.

Hà Nam