BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xã Long Thành Trung: Tổ chức giải bóng đá chào mừng xuân 2015

Cập nhật ngày: 06/01/2015 - 06:08

Với mục đích tạo sân chơi giao lưu cho các cầu thủ lão tướng phong trào trong tỉnh thi đấu chào mừng xuân 2015, giải còn là dịp để các cầu thủ nghiệp dư làm công tác từ thiện, tặng quà cho những hộ gia đình khó khăn ở xã Long Thành Trung, Long Thành Bắc và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Trần Bình Trọng.

Lãnh đạo xã Long Thành Trung cùng đại diện các đội bóng trao tặng xe đạp cho các em học sinh trường THCS Trần Bình Trọng.

Ông Nguyễn Văn Lộc- Phó chủ tịch UBND xã Long Thành Bắc cho biết, mỗi đội tham gia giải đã đóng góp 2 triệu đồng, với tổng số tiền là 8 triệu đồng để mua 5 chiếc xe đạp tặng các em học sinh. Riêng anh Dũng, chủ DNTN Minh Uyên và anh Khoa, cầu thủ của đội lão tướng Minh Uyên đã vận động riêng 20 phần quà trị giá 300 ngàn đồng/phần và 3 chiếc xe đạp để trao tặng cho các hộ nghèo và các em học sinh.

Ở trận đấu đầu tiên, đội lão tướng cafe Minh Uyên thắng đội lão tướng xã Thạnh Tân với tỷ số 3-0. Sau trận khai mạc, lãnh đạo xã Long Thành Trung cùng đại diện các đội bóng và mạnh thường quân đã trao tặng xe đạp cho các em học sinh và quà cho các hộ gia đình khó khăn.

Giải tổ chức theo thể thức thi đấu vòng tròn, đội có số điểm cao nhất là đội vô địch, dự kiến kết thúc vào ngày 9.1.

Thế Nhân