Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xã Phước Ninh: Tặng “Móc khóa an ninh trật tự” cho người dân 

Cập nhật ngày: 22/11/2018 - 19:37

BTNO - Ngày 21.11, UBND xã Phước Ninh (huyện Dương Minh Châu) tổ chức trao tặng móc khóa an ninh trật tự cho toàn dân trong xã.

Lãnh đạo xã Phước Ninh và Viettel Tây Ninh trao tặng tượng trưng “Móc khóa An ninh trật tự” cho Ban điều hành 6 ấp.

Đến dự có lãnh đạo các đơn vị Phòng PV05 Công an tỉnh, Ban Tuyên giáo huyện, Công an huyện Dương Minh Châu, Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel Chi nhánh Tây Ninh, lãnh đạo 6 ấp, lực lượng vũ trang thuộc xã Phước Ninh.

Tại buổi lễ, Công an xã đã trao tặng 2.500 chiếc móc khóa bằng nhựa cho các hộ dân trong xã. Trên mỗi chiếc móc khóa có in số điện thoại của Trực ban và Trưởng công an xã. Người dân sẽ sử dụng chiếc móc khóa này theo chìa khóa xe, chìa khóa nhà, nếu phát hiện có vấn đề gì liên quan đến an ninh trật tự, hoặc tệ nạn ma túy, bà con sẽ gọi điện thọai báo cho Công an xã theo “đường dây nóng” in trên đó.

Mô hình “Móc khóa an ninh trật tự” do Công an xã phối hợp với Viettel chi nhánh Tây Ninh thực hiện. Hy vọng, với cách làm này sẽ góp phần giữ gìn an ninh trật tự tốt hơn trên địa bàn xã.

Hai năm liền, Phước Ninh được đánh giá là xã duy nhất của tỉnh không có người dân địa phương mua bán, tàng trữ, sử dụng chất cấm ma túy, được Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ hai năm 2016, 2017.

Đại Dương