BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xã Tân Bình (Tân Biên) vận động hỗ trợ cho hộ nghèo có người bị bệnh tật 

Cập nhật ngày: 09/04/2021 - 10:18

BTNO - Ngày 7.4, Ban Thường trực UB. MTTQ Việt Nam xã Tân Bình, huyện Tân Biên cùng các đoàn thể xã đến thăm và trao số tiền hỗ trợ 7.500.000 đồng cùng một số nhu yếu phẩm cho gia đình ông Nguyễn Văn Mạnh (sinh năm 1973, ngụ tại tổ 5, ấp Tân Nam, xã Tân Bình) thuộc diện hộ nghèo.

Lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc xã cùng các đoàn thể trao số tiền hỗ trợ cùng nhu yếu phẩm cho gia đình ông Mạnh.

Gia đình ông Mạnh có 6 nhân khẩu, nhưng chỉ có 1 lao động chính là ông Mạnh (làm bốc vác ở nhà máy sản xuất mủ), vợ ông là bà Thu đang bị bệnh tim, tiểu đường, xương khớp không có khả năng lao động, con gái bị bệnh ung thư, con trai là anh Nguyễn Hoài Nam, sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự khi trở về địa phương được 3 năm thì bị chứng bệnh bại não, mất trí nhớ, 2 đứa cháu ngoại, đứa lớn học lớp 5 đã nghỉ, đứa nhỏ học lớp 3.

MTTQ xã Tân Bình đã vận động các mạnh thường quân trong và ngoài xã giúp đỡ gia đình ông Mạnh, để có tiền mua Bảo hiểm y tế điều trị bệnh cho vợ và con, hỗ trợ nhu yếu phẩm hàng ngày để cuộc sống đỡ vất vả hơn.

Ông Lương Xuân Hà- Chủ tịch UB. MTTQ Việt Nam xã Tân Bình cho biết: Gia đình ông Mạnh rất khó khăn, một mình ông đi làm lo cho 6 miệng ăn, rồi trị bệnh cho vợ con. Mong các nhà hảo tâm hỗ trợ chia sẻ bớt phần nào khó khăn với gia đình ông Mạnh.

H.Tiên