BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xã Tân Hà (Tân Châu): Họp mặt các xã biên giới quận Memot (Kampong Cham)

Cập nhật ngày: 05/11/2010 - 12:45

(BTNO)- Sáng 5.11, lãnh đạo xã Tân Hà, huyện Tân Châu đã tổ chức buổi họp mặt với các xã Rung, Chan Mul, Treak thuộc Quận Memot, tỉnh Kampong Cham (Vương quốc Campuchia). Đoàn do ông Chhôn Don - Xã trưởng xã Rung làm trưởng đoàn, cùng về dự buổi họp mặt còn có các đồng chí đại diện các ban, ngành xã Tân Hà và các xã bạn.

Lãnh đạo xã Tân Hà (huyện Tân Châu) tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo xã Ruông (CPC)

Tại buổi họp mặt, các đồng chí lãnh đạo xã Tân Hà huyện Tân Châu (Tây Ninh) và các xã của quận Memot (Kampong Cham) đã thông báo cho nhau về những thành tựu về kinh tế, văn hoá xã hội, an ninh quốc phòng của xã trong thời gian qua. Trong những năm qua tình hữu nghị và quan hệ hợp tác giữa xã Tân Hà và các xã Rung, Chan Mul, Treak thuộc quận Memot (CPC) ngày càng phát triển tốt đẹp; các lực lượng vũ trang hai bên đã thường xuyên trao đổi thông tin, kịp thời phối hợp chặt chẽ và có hiệu quả trong công tác đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, giữ vững ổn định an ninh trật tự trên tuyến biên giới. Hai bên luôn tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân qua lại biên giới làm ăn buôn bán, trao đổi hàng hoá, phát triển kinh tế trên tinh thần hợp tác hữu nghị và cùng nhau phát triển kinh tế, ổn định đời sống cho nhân dân. Lãnh đạo xã Tân Hà, huyện Tân Châu cũng mong muốn rằng mối quan hệ giữa xã Tân Hà và các xã Rung, Chan Mul, Treak thuộc Quận Memot (CPC) ngày càng phát triển theo hướng “láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng tói tương lai”.

Thay mặt đoàn, ông Chhôn Don - Xã trưởng xã Rung mong muốn rằng hai bên sẽ tăng cường hợp tác hơn nữa để cùng nhau tháo gỡ những khó khăn, nhằm giữ vững truyền thống tốt đẹp, tình đoàn kết gắn bó keo sơn giữa Đảng, chính quyền và nhân dân hai bên. Nhân dịp này lãnh đạo hai bên cũng đã tặng cho nhau những phần quà cùng những lời chúc tốt đẹp nhất.

CHÍ THÀNH