BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xã Truông Mít: Hai người tử vong nghi do mâu thuẫn tình cảm 

Cập nhật ngày: 13/07/2020 - 16:34

BTNO - Đến trưa ngày 13.7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh và Công an huyện Dương Minh Châu vẫn đang tiến hành điều tra hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ 2 người chết, xảy ra tại xã Truông Mít.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Giàu-Chủ tịch UBND xã Truông Mít cho biết, vào khoảng 6 giờ ngày 13.7, chị Lê Thị Hoa nhà kế bên không thấy chủ quán cà phê Thanh Quang mở cửa để bán như thường ngày.

Nhận thấy có điều bất thường, chị Hoa lại gần cửa sổ phòng ngủ nhìn vào, và  phát hiện một người đàn ông, được xác định tên Đ.T.C., SN 1972, ngụ ấp 2, xã Bến Củi đã chết trong tư thế treo cổ và một người phụ nữ, được xác định tên N.N.G., SN 1986, chủ quán cà phê Thanh Quang đã chết trên nệm.

Hiện trường vụ việc.

Lập tức, chị Hoa hô hoán lên và thông báo vụ việc đến Công an xã Truông Mít. Sau đó, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt, phong toả hiện trường và giữ gìn an ninh trật tự.

Theo người dân địa phương, chị G. (đã ly hôn, có con trai 13 tuổi) thuê mặt bằng mở quán cà phê Thanh Quang được 2 năm nay, bình thường quán nước rất đông khách. Còn anh C.và chị G. hiện đang sống chung với nhau như vợ chồng, bà con xung quanh chưa nghe thấy 2 người tiếng cãi nhau lớn. Theo phán đoán của người dân địa phương, có thể cái chết của 2 người này liên quan đến chuyện mâu thuẫn tình cảm.

Hiện nguyên nhân vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh điều tra làm rõ.

 

Thế Nhân

Từ khóa
Thế Nhân