Thể thao   Thể thao

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xác định vận động viên xuất sắc nhất SEA Games 32 

Cập nhật ngày: 18/05/2023 - 09:02

Tối 17-5, tại Campuchia, Ban tổ chức SEA Games 32 đã trao danh hiệu “Vận động viên xuất sắc nhất” tới Quah Ting Wen và Pal Choraksmey.

Theo đó, Quah Ting Wen là vận động viên bơi của Singapore đã giành tới 6 huy chương vàng và 2 huy chương bạc tại SEA Games 32. Quah Ting Wen sinh ra trong gia đình thể thao nổi tiếng của đảo quốc sư tử.

Tại SEA Games 32, Quah Ting Wen còn hai người em ruột thi đấu trong màu áo đội tuyển bơi Singapore là Quah Jing Wen và Quah Zheng Wen. Sự xuất sắc của Quah Ting Wen đã góp công giúp đội tuyển bơi Singapore giành vị trí nhất toàn đoàn với 22 huy chương vàng, 15 huy chương bạc và 10 huy chương đồng.

Ban tổ chức trao danh hiệu “Vận động viên xuất sắc nhất” SEA Games 32 tới Quah Ting Wen và Pal Choraksmey. Ảnh: VIỆT AN

Trong khi đó, Pal Choraksmey là võ sĩ môn vovinam của chủ nhà Campuchia đã giành 4 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng. Tại SEA Games 32, đội tuyển vovinam Campuchia đã xuất sắc giành vị trí nhất toàn đoàn với 10 huy chương vàng, 8 huy chương bạc và 9 huy chương đồng. Việt Nam - quê hương của môn võ vovinam xếp thứ hai ở môn thể thao này với 7 huy chương vàng, 12 huy chương bạc và 1 huy chương đồng.

Đoàn thể thao Việt Nam dù giành vị trí thứ nhất chung cuộc nhưng không có vận động viên nào được vinh danh tại Lễ bế mạc SEA Games 32. Người thi đấu xuất sắc nhất tại SEA Games 32 của đoàn thể thao Việt Nam là chân chạy Nguyễn Thị Oanh khi sở hữu 4 huy chương vàng cá nhân môn điền kinh.

Nguồn qdnd