Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xăm logo công ty để được tăng lương

Cập nhật ngày: 04/05/2013 - 05:13
HTML clipboard

Chính sách tăng 15% lương của một công ty bất động sản Mỹ nếu xăm logo công ty lên người đã được các nhân viên hưởng ứng nhiệt liệt.

Các nhân viên Rapid Realty khoe hình xăm logo công ty.

Thông thường mọi người xăm hình để thể hiện cá tính riêng của họ, tuy nhiên đối với các nhân viên của công ty bất động sản Rapid Realty thì nguyên nhân để những hình xăm xuất hiện trên da thịt họ là nhằm được tăng lương. Ông chủ của công ty là Anthony Lolli cho hay, ý tưởng xuất hiện khi một nhân viên của ông xăm logo công ty trên người. Hiện tại có 40 trong số 800 nhân viên của Rapid Realty thực hiện việc này.

Theo Oddity Central, kích cỡ cũng như vị trí của hình xăm không bị giới hạn, vì thế mà có khá nhiều người thích thú với chính sách mới này. Cô Brooke Koropatnick, người xăm hình logo lên phía sau tai của mình, cho biết: "Tôi rất vui vì được thưởng thêm một số tiền đáng kể".

Tuy nhiên một số nhân viên của ông Anthony Lolli nói rằng, tiền không phải là lý do duy nhất khiến họ quyết định xăm logo công ty lên mình. "Tôi nghĩ rằng đây là một cơ hội tốt để thể hiện sự cam kết lâu dài với công ty, từ đó khiến cho việc đi làm mỗi ngày trở nên vui vẻ hơn", anh Robert Trezza nói với CBS New York.

Mới đây, ông Anthony Lolli đã dựng một bức ảnh các nhân viên trung thành của công ty Rapid Realty trước một cửa hàng xăm mình và viết: "Nói về phương pháp tiếp thị- họ chính là những biển quảng cáo di động". Hiện tại ông Anthony vẫn chưa xăm logo Rapid Realty lên người nhưng ông dự định sắp tới sẽ thực hiện việc này.

Theo ngoisao