Văn hóa - Giải trí Ẩm thực
Xây dựng thương hiệu Huế - Kinh đô ẩm thực Việt
Cập nhật ngày: 15/05/2018 - 21:40Từ năm 2018-2020, tỉnh Thừa Thiên-Huế dự tính đầu tư gần 12,6 tỷ đồng, trong đó nguồn ngân sách Nhà nước là hơn 3,7 tỷ đồng, nguồn xã hội hóa hơn 8,7 tỷ đồng để xây dựng thương hiệu "Huế - Kinh đô ẩm thực Việt - Sự tận hưởng kỳ thú, giai đoạn 2018-2020".
- Cô nhân viên thư viện nỗ lực thay đổi văn hoá đọc
- Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam
- Huyền diệu, thiêng liêng Đền Hùng
- Mãn nhãn màn bắn pháo hoa rực sáng trên bầu trời Phú Thọ dịp Lễ hội đền Hùng 2024
- Chùa Thiên Phước và nhân vật “ông Tuấn”
- Đến núi Bà Đen Tây Ninh khám phá đặc sản văn hóa Khmer người Nam bộ dịp lễ 30/4-1/5
- Tự hào nguồn cội
- Giỗ Tổ Hùng Vương nhắc nhở bao điều
- Phát hiện thêm 22 hang động lung linh huyền ảo tại Quảng Bình
- Chặn
- Cô nhân viên thư viện nỗ lực thay đổi văn hoá đọc
- Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam
- Huyền diệu, thiêng liêng Đền Hùng
- Mãn nhãn màn bắn pháo hoa rực sáng trên bầu trời Phú Thọ dịp Lễ hội đền Hùng 2024
- Chùa Thiên Phước và nhân vật “ông Tuấn”
- Đến núi Bà Đen Tây Ninh khám phá đặc sản văn hóa Khmer người Nam bộ dịp lễ 30/4-1/5
- Tự hào nguồn cội
- Giỗ Tổ Hùng Vương nhắc nhở bao điều
- Phát hiện thêm 22 hang động lung linh huyền ảo tại Quảng Bình
- Làng du lịch Khedol, cho một tương lai không xa
- Bán hạt dổi mắc khén Tây Bắc
- Xưởng sản xuất nồi điện nấu phở 60 lít giá rẻ
- Thực Phẩm cho sức khỏe
- Đồng hồ Audemars Piguet replica
- Kisu sushi
- Đông Hưng Trung Quốc
- Tour Hà Giang
- https://hanghieusieucap.vn/tui-xach-prada/
- du lịch thành phố tokyo
Liên kết hữu ích
- cửa sắt
- protego là gì Topmatstore