BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xe đạp gấp Nhật Bản được tìm kiếm nhất những mẫu nào bạn đã biết? 

Cập nhật ngày: 18/08/2024 - 16:00

BTNO - Trong thế giới xe đạp, xe đạp gấp Nhật Bản là một sản phẩm độc đáo và rất tiện ích. Sở hữu thiết kế linh hoạt, cho phép người dùng dễ dàng gấp gọn lại và mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi. Chính vì sở hữu nhiều tính năng ưu việt mà sản phẩm đang chiếm trọn lòng tin và được mọi người trên toàn thế giới yêu thích.

Dưới đây là những mẫu xe đạp gấp Nhật được tìm kiếm nhiều nhất, mời các bạn hãy cùng Thể thao 365 khám phá thông tin chi tiết qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Top 3 mẫu xe đạp gấp Nhật được tìm kiếm nhiều nhất năm

Xe đạp gấp Mypallas M246

Đây là một chiếc xe đạp thể thao chính hãng đến từ đất nước Nhật Bản, có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và tối ưu hoá tối đa. Nó là một mẫu xe bánh 20 tiêu chuẩn, rất thích hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính. Đặc biệt nó có thể gấp gọn lại cho vừa vào cốp ô tô, rất thích hợp cho những chuyến đi dã ngoại.

Phần khung xe Mypallas M246 được làm từ chất liệu hợp kim thép cao cấp, vô cùng cứng cáp có khả năng chịu lực rất tốt, trọng lượng nhẹ phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Sản phẩm có tay lái thể thao phong cách phù hợp với thiết kế của xe, giúp cho việc điều khiển trở nên dễ dàng hơn, bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi khi lái xe trên những đoạn đường dài.

Xe có phanh vành trước, bát sau đảm bảo an toàn, chỉ cần bóp nhẹ nhàng là có thể dừng ngay trong những trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, hệ thống phanh còn dễ dàng bảo trì, mỗi khi gặp sự cố xảy ra có thể thay thế được, giúp bạn an tâm trong quá trình sử dụng lâu dài.

Xe đạp gấp Mypallas M246 bao gồm 6 tốc độ, 1 đĩa trước, 6 líp sau, dạng tay xoay rất dễ dàng, có khả năng lên tốc giảm tốc rất mượt mà. Được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ, cho nên dòng xe này được trang bị thêm phần chống va chạm giúp bảo vệ củ đề sau.

Phần gaga được tích hợp sẵn theo xe đảm bảo thuận lợi cho việc chở người phía sau hoặc chở theo đồ. Phần nệm yên êm ái, thoáng khí, có lò xo ở phía dưới giúp chúng ta ngồi lâu mà không bị ê mông. Phần cọc yên có thể nâng lên hạ xuống thuận tiện, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Xe đạp gấp Mypallas M260

Mypallas M260 là mẫu xe đạp gấp Nhật Bản dành cho nữ giới, được thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát với 3 màu nổi bật là màu tím, trắng, coffee. Mẫu xe này rất thích hợp dành cho những người cao từ 1m3 trở lên, là một chiếc xe đạp hoàn hảo dành cho phái nữ.

Phần khung xe được làm bằng thép bao phủ lớp sơn sáng bóng bên ngoài, mang đến cho người dùng một cảm giác phê pha. Nếu như bạn có cơ hội một lần chạm nhẹ tay vào lớp sơn ngoài của xe sẽ có được cảm giác rất thích thú. Bên cạnh đó, các mối gấp cũng được hãng chăm chút một cách cẩn thận, giúp gấp gọn nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản.

Xe đạp gấp Hachiko HA-01

Xe đạp gấp Hachiko HA-01 có thiết kế gọn nhẹ mang đậm phong cách thể thao năng động với 3 tone màu đỏ, trắng, cam. Đây là một chiếc xe đánh giá mang đầy sức mạnh, đảm bảo vận hành ổn định, giúp cho người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất.

Phần khung xe được làm bằng hợp kim nhôm cứng, không han gỉ, vô cùng chắc chắn, bên ngoài được bao phủ một lớp sơn sáng bóng bền màu. Phía càng trước được làm bằng thép carbon giúp cho đầu xe đầm hơn. Mẫu xe đạp này có thể gấp gọn dễ dàng và cho vừa vào cốp xe của mọi loại xe ô tô.

Xe đạp gấp Hachiko HA-01 được trang bị bộ truyền động 7 tốc độ linh hoạt theo mọi cung đường. Kết hợp cùng với đùi đĩa và 7 tầng líp giúp cho xe có khả năng chuyển động một cách linh hoạt hơn, luôn giữ vững được tốc độ. Ưu điểm của xe được người dùng rất yêu thích đó là rất bền bỉ, không phát ra tiếng ồn và rất mạnh mẽ.

Mua xe đạp gấp Nhật ở đâu uy tín, chất lượng đảm bảo?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp xe đạp gấp Nhật, nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, đảm bảo chất lượng. Giữa muôn vàn các cửa hàng bạn đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín, để sở hữu chiếc xe đạp gấp chất lượng, sử dụng trong thời gian lâu dài.

Thể thao 365 là một cái tên sáng giá được người dùng đánh giá rất cao về sự uy tín, chất lượng sản phẩm phù hợp với giá tiền. Tự hào là một trong những nhà phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng như: Trek, Giant, Fornix, Maruishi, Trinx…tại thị trường Việt Nam. Thể thao 365 cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, có nhiều chính sách ưu đãi và dịch vụ tốt nhất.

  • Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng 100%.
  • Bảo hành trong thời gian lâu dài, 10 năm với phần khung xe, phụ tùng 1 năm.
  • Tặng gói phụ kiện cho khách hàng trị giá 2 triệu đồng như kính mắt, túi sườn, mũ bảo hiểm…
  • Tặng gói bảo dưỡng trọn đời cho xe trị giá 900.000.

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc xe đạp gấp Nhật phù hợp với nhu cầu sử dụng thì hãy đến với Thể thao 365. Tại đây, bạn sẽ được thoả sức trải nghiệm các mẫu xe đạp đẹp nhất, có chất lượng đảm bảo, đặc biệt có giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc xe đạp gấp Nhật tại Thể thao 365 để đồng hành cùng với bạn trên khắp mọi nẻo đường gần xa.

Thể thao 365 - Chuỗi cửa hàng bán lẻ xe đạp gấp, xe đạp thể thao, xe đạp trẻ em... giá rẻ cao cấp uy tín chính hãng tại Việt Nam.

  • Website: https://thethao365.com.vn/
  • Điện thoại: 0898 696 808
  • Địa chỉ: 73 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
  • TQC