BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xe nâng người là gì ? Thuê xe nâng người làm việc trên cao ở đâu ? 

Cập nhật ngày: 08/01/2024 - 16:24

BTNO - Trước đây, mỗi khi làm việc trên cao mọi người thường nghĩ ngay đến việc sử dụng giàn giáo. Nhưng đó có phải là giải pháp an toàn hiện nay ? Đáp án cho câu hỏi này chúng ta hãy cùng nhau xem hết bài viết chia sẻ về xe nâng người dưới đây nhé.

Xe nâng người là gì ?

Xe nâng người là một loại thiết bị được sử dụng để đưa người và vật lên cao để làm việc. Dòng xe này thường được sử dụng cho các công việc như xây dựng, thi công, lắp đặt, bảo trì - bảo dưỡng, vệ sinh công nghiệp, PCCC…

Chiều cao làm việc của các dòng xe nâng người hiện nay trong khoảng từ 6m đến 50m tùy từng loại. Tải trọng nâng cho phép dưới 1,5 tấn.

Các loại xe nâng người phổ biến nhất hiện nay

Xe nâng người hiện nay có khá nhiều loại, chúng ta có thể phân chia dựa theo chiều cao, dựa theo động cơ… tuy nhiên được phân loại phổ biến nhất vẫn là chia theo từng dòng xe.

1. Xe nâng người cắt kéo

Xe nâng người cắt kéo là một loại xe nâng người làm việc trên cao lên xuống theo phương thẳng đứng. Nó có hình dáng gồm các chữ X xếp lại với nhau đẩy sàn thao tác có người đứng trên đó làm việc dễ dàng.

Xe cắt kéo được sử dụng rộng rãi cho các công việc thi công trên cao, thường là ở bên trong nhà xưởng, trung tâm thương mại, tòa nhà bao gồm thi công các hệ thống điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điều hòa ống gió, hệ thống điện nhẹ, thi công trần vách thạch cao, thi công sơn sửa, vệ sinh lau chùi,...

2. Xe nâng người Boomlift

Xe nâng người Boomlift là một loại xe nâng người làm việc trên cao có dạng cần vươn gồm các ống lồng vào nhau và có chiều cao từ 0 đến 50m. Cần dài, trọng lượng lại lớn nên khiến cho kích thước của xe khá cồng kềnh, tuy nhiên nó vẫn hoạt động an toàn và ổn định khi đưa người, hàng hóa lên cao.

Ngoài 2 loại xe nâng người phổ biến ở trên, thì hiện nay còn có các dòng xe nâng người khác như: Xe nâng người gắn tải, xe nâng người chân nhện và xe nâng người đẩy tay.

Bảng giá thuê xe nâng người trọn gói

Để cấu thành nên bảng báo giá chi tiết và cụ thể thì chúng ta cần phải dựa vào các yếu tố như: Thời gian thuê xe nâng người, địa điểm thuê, loại phương tiện cần thuê, có tài xế đi kèm không… tuy nhiên, dưới đây mình vẫn sẽ chia sẻ thêm cho mọi người bảng báo giá để có thể tham khảo nhé.

Thiết bị cho thuê

Giá thuê theo ca

Xe nâng cắt kéo từ 6m đến 12m

400.000 VND - 1.900.000 VNĐ

Xe nâng cắt kéo từ 12m đến 16m

2.200.000 VND - 4.000.000 VNĐ

Xe nâng Boom lift chạy điện từ 12m đến 20m

2.700.000 VND - 5.000.000 VNĐ

Xe nâng Boom lift chạy dầu từ 20m đến 35m

5.400.000 VND - 7.000.000 VNĐ

Xe nâng Boom lift chạy dầu từ 35m đến 58m

7.600.000 VND - 12.000.000 VNĐ

 

Thuê xe nâng người ở đâu giá trọn gói ?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người mà bạn có thể lựa chọn. Một trong số đó là công ty Vận Tải Tiến Phát, đơn vị đi đầu trong lĩnh vực mua bán và cho thuê xe nâng người hiện nay.

Tiến Phát với hơn 5 năm kinh nghiệm cho thuê xe nâng người tại Tây Ninh, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An… với hơn 300 loại thiết bị khác nhau, đảm bảo mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Khi lựa chọn Tiến Phát là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người bạn sẽ nhận được:

  • Các loại xe nâng người đời mới, đa dạng chủng loại của các hãng JLG, Genie…

  • Bảng báo giá trọn gói đã bao gồm cả vận chuyển cực kỳ cạnh tranh.

  • Thời gian giao xe nhanh.

  • Quy trình làm việc rõ ràng.

  • Nhân viên chu đáo, tận tình tư vấn và giải đáp.

  • Bảo trì, bảo dưỡng thiết bị thường xuyên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 151, Đ. Châu Thới, Xã Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương

  • Hotline: 0931 335 628

  • Website: https://vantaitienphat247.com/