BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xe tải chở bia bị đổ ra đường  

Cập nhật ngày: 06/06/2020 - 23:54

BTNO - Chiều 6.6, khi lưu thông ngang vòng xoay đường 30.4, TP.Tây Ninh, xe ô tô tải biển số 61C-415.77 bất ngờ đánh rơi hàng chục két bia xuống mặt đường.

Hiện trường vụ xe tải làm rớt bia xuống đường.

Một người đàn ông làm nghề chạy xe ba bánh tại khu vực này kể, vào khoảng 15 giờ 30 phút, chiếc xe này ôm cua theo vòng xoay thì bất ngờ nhiều két bia bị văng xuống mặt đường. Âm thanh của hàng trăm chai bia rơi xuống đường đã gây tiếng động lớn, làm người xung quanh hết hồn.

Theo người này, nguyên nhân rơi két bia do xe tải không đóng kín vách thùng, tài xế lại chủ quan không dùng dây ràng chặt các két bia lại nên khi vào cua, xe nghiêng qua một bên khiến các két bia bị ngã, rơi xuống đường.

Tại hiện trường, hàng trăm chai bia bị bể đầy trên mặt đường. Nước bia chảy tràn lan, mùi bia bốc lên nồng nặc.

Một số người dân nhanh chóng hỗ trợ nhặt các két bia, còn các nhân viên trên xe dùng bao nylon hốt vỏ chai bia bị bể đưa lên xe tải và quét dọn hiện trường.  

Sự cố trên đã làm tình hình giao thông khu vực vòng xoay này bị chậm lại, vì nhiều xe lưu thông qua lại phải giảm tốc độ, cũng có những người dừng xe tò mò tìm hiểu sự việc. Sau hơn 30 phút khắc phục sự cố, xe tải tiếp tục lưu thông. Tình hình trật tự giao thông ở khu vực vòng xoay này trở lại bình thường.

Đại Dương


Liên kết hữu ích