BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xe Tổng cục Hải quan đi ngược chiều trước mặt CSGT Sài Gòn

Cập nhật ngày: 19/09/2016 - 12:38

Ngày 19/9, Phòng Cảnh sát Giao thông Đường bộ - Đường sắt (PC67), Công an TP.HCM cho biết cơ quan quản lý đã xác định được đơn vị chủ quản của xe ôtô biển số xanh đi ngược chiều trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa gây nguy hiểm và làm náo loạn giao thông trên đoạn đường này.

Trước đó, vào ngày 15/9, xe biển số xanh 80A-017.95 chạy ngược chiều trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa khiến nhiều người dân bất bình, chặn lại không cho đi, người đàn ông lái xe có biểu hiện say xỉn. Người đi đường đã quay clip và đưa lên nhiều trang mạng xã hội.


 Xe Hải quan đi ngược chiều trước mặt CSGT Sài Gòn : Công an TP.HCM xác định xe biển số xanh đi ngược chiều trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (quận 3) là của Văn phòng Tổng Cục Hải quan có trụ sở tại Hà Nội.

Theo PC67, chiếc xe trên được xác định là của Văn phòng Tổng cục Hải quan có trụ sở tại Hà Nội.

Theo nhà chức trách, khi lưu thông ngược chiều, xe công trên đã va chạm và gây hư hỏng cho một ôtô khác, nên vụ việc được chuyển cho Công an quận 3 lập hồ sơ xử lý.

Liên quan đến việc người dân bức xúc, CSGT ngó lơ cho xe công này tiếp tục đi ngược chiều, lãnh đạo Đội CSGT Bàn Cờ (đơn vị quản lý tuyến đường) khẳng định cán bộ chiến sĩ của đội đã xử lý đúng quy trình.

Nguồn Zing


Liên kết hữu ích