BAOTAYNINH.VN trên Google News

XMF. Tây Ninh: Vẫn là mục tiêu trụ hạng

Cập nhật ngày: 19/01/2011 - 11:32

(BTNO) - Sáng 19.1 tại Khách sạn Hoà Bình, Công ty CP bóng đá Tây Ninh tổ chức lễ ký kết tài trợ và xuất quân CLB bóng đá Xi măng Fico Tây Ninh tham dự Giải bóng đá hạng Nhất QG – Cúp Tôn Hoa Sen 2011. Đến dự có PBT thường trực Tỉnh ủy Tây Ninh Lê Minh Trọng , ông Nguyễn Mạnh Tiến – PCT UBND tỉnh, ông Mai Thanh Liêm – TGĐ Công ty XM Fico Tây Ninh cùng BHL và các cầu thủ CLB bóng đá XMF. TN.

Lãnh đạo tỉnh và nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm cùng BHL và các cầu thủ XMF.TN.

HLV trưởng XMF.TN Phạm Anh Tuấn cho biết: Do kinh phí hạn hẹp, nên công tác chuẩn bị cho mùa giải mới của đội cũng gặp không ít khó khăn, nhất là về lực lượng, nhiều cầu thủ chủ chốt ra đi, trong khi đội hình mới tuyển chọn lại chưa hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu về chuyên môn. Tuy nhiên, đến thời điểm này, công tác chuẩn bị của đội đã hoàn tất, sẵn sàng cho mùa giải mới. Về mục tiêu tại giải hạng Nhất sắp tới, do lực lượng của đội có nhiều biến động, mặt khác cuộc đua ở mùa bóng 2011 hứa hẹn sẽ rất gay go và quyết liệt, bởi có nhiều đội bóng được đầu tư lớn và có tham vọng, vì thế mục tiêu của đội tại giải hạng Nhất QG sắp tới, sẽ vẫn chỉ là phấn đấu trụ hạng ở vị trí tốt nhất.

Thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu XM Fico Tây Ninh trên địa bàn cả nước và khu vực, đồng thời với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Tây Ninh, tại lễ xuất quân, Công ty Xi măng Fico Tây Ninh - nhà tài trợ chính cho XMF.TN liên tục trong 2 mùa giải vừa qua, đã tiếp tục ký kết tài trợ cho CLB năm thứ 3 liên tiếp, với số tiền tài trợ là 3 tỷ đồng. Ngoài ra Công ty CP Cao su Tây Ninh cũng tài trợ cho XMF.TN số tiền 200 triệu đồng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Mạnh Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cam kết sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi để XMF.TN tiếp tục thi đấu thành công ở mùa giải mới. Ông cũng nhấn mạnh, BHL và các cầu thủ CLB bóng đá XMF. TN cần phát huy hơn nữa truyền thống của quê hương Tây Ninh “Trung dũng, kiên cường”, đoàn kết 1 lòng, thắng không kiêu, bại không nản, phấn đấu hoàn thành mục tiêu ở mùa giải mới.

THANH THỌ