BAOTAYNINH.VN trên Google News

XMF.TN – CLB Huế: Thất vọng!

Cập nhật ngày: 25/05/2014 - 05:44

Do chỉ mới có 6 điểm và đứng chót bảng xếp hạng, trong khi giải đấu đã đến giai đoạn lượt về, nên đối với XMF.TN mỗi trận đấu ở lượt về đều là trận “chung kết”. Hơn nữa, sau giai đoạn nghỉ, XMF.TN đã có thời gian bổ sung lực lượng, thay đổi vị trí HLV trưởng. Vì thế mà người hâm mộ hy vọng XMF.TN sẽ tìm được trận thắng trước CLB Huế.

Vào lúc 15h30, một cơn mưa lớn như trút nước đã khiến cho trận đấu phải lùi lại đến 17h45 mới có thể bắt đầu. Với quyết tâm phải thắng, XMF.TN đưa những tân binh bổ sung ở giai đoạn lượt về như Diyo (14), Uwanaka (29), Đức Linh (34) và cả trung vệ Vũ Như Thành (33) vào đội hình xuất phát.

Thế nhưng, CLB Huế với đội hình trẻ với những ngoại binh chất lượng như Alex (55), Alexis (79) đã nhập cuộc một cách tự tin dù thi đấu trên sân khách. Khán giả Tây Ninh bắt đầu lo âu khi mà vào các phút 15, 17 của trận đấu, cầu thủ Thanh Nguyên (19, CLB Huế) đã có hai cú sút nguy hiểm uy hiếp khung thành thủ môn Viễn Phương. Đến phút 25, cầu thủ Alexis (79, CLB Huế) đã sút tung lưới thủ môn Viễn Phương, mở tỷ số 0-1 cho CLB Huế.

Pha ghi bàn rút ngắn tỷ số trận đấu còn 1-2 của cầu thủ Thế Phong (XMF.TN) vào lưới thủ môn Minh Hoàng (CLB Huế).

Phút 34, cầu thủ Cảnh Lâm (18, CLB Huế) tiếp tục có cú sút ngoài vòng 16m50 đánh bại thủ môn Viễn Phương, nâng tỷ số trận đấu lên 0-2. Các phút còn lại của hiệp 1, XMF.TN dồn lên tìm kiếm bàn gỡ nhưng bất thành. Đáng tiếc nhất là cú sút của cầu thủ Quốc Thanh (20) trong vòng 16m50 của thủ môn CLB Huế nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Vào hiệp 2, XMF.TN tràn lên tấn công với quyết tâm “được ăn cả, ngã về không”, và những cố gắng của các cầu thủ XMF.TN được đền đáp bằng cú sút tuyệt đẹp của cầu thủ Thế Phong (24) làm tung lưới thủ môn Minh Hoàng (26, CLB Huế) ở phút 57, rút ngắn  tỷ số trận đấu 1-2 cho XMF.TN.

Có được bàn gỡ, XMF.TN tiếp tục tấn công tìm kiếm bàn gỡ hòa. Bất ngờ đến phút 80, CLB Huế được hưởng một quả phạt 11m nhiều tranh cãi sau một pha tranh chấp giữa hậu vệ XMF.TN và tiền đạo CLB Huế trước khung thành thủ môn Viễn Phương.

Cầu thủ Alexis (79, CLB Huế) thực hiện thành công quả phạt 11m, nâng tỷ số trận đấu 1-3 cho CLB Huế. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Thua CLB Huế ngay trên sân nhà, XMF.TN tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng với 6 điểm sau 9 vòng đấu và nguy cơ rớt hạng ngày càng rõ hơn.

Thế Nhân