Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá hạng nhất Quốc gia năm 2016:

XMF.TN-Nam Định hoà 0-0

Cập nhật ngày: 19/06/2016 - 06:10

XMF.TN đã tung ra sân đội hình mạnh, với các cầu thủ nhiều kinh nghiệm như Như Thành (13), Văn Ngoan (15), Dương Thái (17), Xuân Ngọc (11), Văn Luân (8). Vào đầu trận đấu, XMF. TN đã dồn lên tấn công và ngay phút thứ 8, tiền đạo Dương Thái (17- XMF.TN) nhận bóng trong tư thế thoải mái trước khung thủ môn Tiến Tạo (26- Nam Định), nhưng cú dứt điểm không chính xác, bóng đi vọt xà ngang.

Một pha bóng tấn công của XMF.TN trước khung thành đội Nam Định.

Ngược lại, dù là đội khách, nhưng các cầu thủ Nam Định đã tuân thủ chặt chẽ đấu pháp, ngoài việc bẽ gãy nhiều pha bóng tấn công của XMF.TN, các cầu thủ Nam Định cũng đã tổ chức được nhiều pha phản công nguy hiểm, gây khó khăn cho khung thành thủ môn Văn Phong (39-XMF.TN). Hiệp 1 trận đấu, hai đội tạm ra sân với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, XMF-TN đã tung Ngọc Hùng (22) vào sân thay Văn Hén (9) nhằm tăng cường sức tấn công. Thế nhưng phần lớn các pha bóng nguy hiểm trong hiệp đấu này đều đến từ các cầu thủ Nam Định. Không dưới 2 lần, các hậu vệ XMF.TN phải dùng chân phá bóng ngay khung thành thủ môn Văn Phong trước các cú dứt điểm nguy hiểm của cầu thủ đội khách.

Trong khi đó, các cầu thủ XMF.TN dù đã rất nỗ lực nhưng vẫn không tìm được đường vào khung thành của thủ môn Tiến Tạo, trong đó đáng tiếc nhất ở pha bóng phút 54, khi Dương Thái có cú đánh đầu ngược chuyền bóng ra sau thuận lợi cho Xuân Ngọc (11-XMF.TN) nhưng cú dứt điểm trong vòng 16m50 của cầu thủ này lại đi vọt xà ngang.

Ngược lại, nếu không có sự xuất xắc của thủ môn Văn Phong thì chắc chắn đội chủ nhà XMF.TN đã phải nhận bàn thua ở phút 71, khi một cầu thủ Nam Định có pha đánh đầu cận thành, buộc thủ môn Văn Phong phải trổ hết tài lực ra để cản phá bóng.

Ở những phút còn lại của trận đấu, 2 đội tổ chức nhiều đợt tấn công nhưng không bên nào ghi được bàn thắng và tỷ số 0-0 được giữ nguyên cho đến hết trận. Với 1 điểm sau trận đấu này, XMF.TN có được 14 điểm sau 9 lượt đấu, tạm đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng

Thiên Tâm