BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xu hướng smartphone mới của năm 2016

Cập nhật ngày: 21/02/2016 - 05:00

Qua rồi thời chạy đua megapixel trên cameraphone

Chụp ảnh bằng smartphone trở nên quá quen thuộc khi người dùng sử dụng cameraphone hàng ngày để làm việc và lưu lại khoảnh khắc. Đây cũng là một trong những tiêu chí nâng cao trải nghiệm người dùng. Cuộc chiến cameraphone giờ đây đã dịch chuyển khỏi những chạy đua về nâng cao chỉ số megapixel, thay vào đó các hãng sản xuất điện thoại di động đang hướng tới những chuẩn mực hình ảnh mới ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Xu hướng smartphone mới của năm 2016 - Ảnh 1.

 Cameraphone có các lợi thế lớn như thông minh, nhỏ gọn, chỉnh sửa ảnh và chia sẻ nhanh chóng sẽ dần thay thế máy ảnh compact

Mới đây nhất giới công nghệ đang đồn đoán Samsung Galaxy S7 sắp ra mắt sẽ có khẩu độ camera f1.7 tốt nhất từ trước đến nay. Với khẩu độ này, hình ảnh thiếu sáng (Low Light Conditions) sẽ trở nên lung linh và chi tiết hơn. Hơn nữa, giao diện người dùng của cameraphone cũng trở nên chuyên nghiệp như máy ảnh DSLR khi có thể chỉnh ISO, tốc độ chụp.

Xu hướng smartphone mới của năm 2016 - Ảnh 2.
 
Xu hướng smartphone mới của năm 2016 - Ảnh 3.

Chất luợng ảnh vượt trội của Galaxy S6 cả toàn cảnh và chụp cận. Camera của Galaxy S7 đang được mong đợi sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời hơn nữa.

Thiết kế sang trọng, tinh tế sang trọng

Xu hướng smartphone mới của năm 2016 - Ảnh 4.

 

Xu hướng smartphone mới của năm 2016 - Ảnh 5.

 Kim loại và kính đều là những chất liệu xu hướng cho thiết kế của các smartphone cao cấp hiện nay.

"Cuộc cách mạng" chất liệu đem bộ đôi kính kim - loại lên Galaxy S6 cho phép Samsung đạt tới giới hạn thiết kế đỉnh cao. Galaxy S6 được đánh giá là smartphone có thiết kế tốt và sang trọng nhất vào năm ngoái. Không ngoa khi Galaxy S7 cũng sẽ tiếp nối người tiền nhiệm của mình với thiết kế sang trọng "ai cũng phải ngước nhìn", tôn vinh đẳng cấp, sáng rực trong tay người dùng.

Chất liệu kim loại và kính được Samsung cải tiến về mặt độ bền, tất nhiên Samsung sẽ cho người dùng biết rằng Galaxy S7 họ cầm trên tay có chất liệu xịn nhất hiện nay.Galaxy S7 - Một thiết kế sang trọng liền mạch cùng các đường cong uốn lượn nghệ thuật, tôn lên đẳng cấp của bạn.

Có thể thấy được rằng, người dùng càng muốn nhiều, các smartphone càng phải nỗ lực để đáp ứng những nhu cầu đó. Một smartphone camera chất như máy ảnh chuyên nghiệp, bền bỉ, thiết kế sang trọng, nhanh nhẹn trong lưu trữ có thể xuất hiện hay không?

Hãy cùng đón chờ Galaxy S7 cho bạn sự bất ngờ còn hơn thế nữa. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về Galaxy S7.

Nguồn Trí Thức Trẻ