BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xuất phát chặng 7 cuộc đua xe đạp toàn quốc Cúp truyền hình Bến Tre lần thứ XIX 

Cập nhật ngày: 14/01/2017 - 20:36

BTNO - Sáng 14.1, tại Quảng trường Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tỉnh Tây Ninh, chặng thi đấu thứ 7 Giải xe đạp toàn quốc Cúp truyền hình Bến Tre lần thứ XIX – Ống nhựa Hoa Sen năm 2017 đã chính thức xuất phát với lộ trình từ thành phố Tây Ninh đi Bến Tre.

Đoàn đua xe đạp Cúp truyền hình Bến Tre trên đường phố Tây Ninh sau lễ xuất phát.

Tại lễ xuất phát, lãnh đạo 2 Sở VHTT&DL Tây Ninh và Bến Tre, Đài PTTH Bến Tre, BTC cuộc đua cùng 70 tay đua của 16 đội tham gia, đã tiến hành dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, đồng thời BTC cũng tiến hành trao thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích ở chặng đua thứ 6, chặng từ Đồng Xoài (Bình Phước) đến TP.Tây Ninh.

Giám đốc Sở VHTT&DL Tây Ninh Nguyễn Hồng Thanh trao thưởng cho tay đua đoạt áo vàng chặng 6 – Lê Nguyệt Minh (Mathnasium).

Giải nhất cá nhân của chặng đua thứ 6 đã thuộc về tay đua Trịnh Đức Tâm của đội Bảo vệ thực vật An Giang; giải áo vàng và áo xanh của chặng này tiếp tục thuộc về tay đua Lê Nguyệt Minh của đội Mathnasium – TP.HCM.

Tại lễ xuất phát, nhà tài trợ chính cho cuộc đua - Ống nhựa Hoa Sen thuộc Tập đoàn Hoa Sen cũng đã trao 10 phần quà gồm 10 xe đạp cho các học sinh nghèo hiếu học tỉnh Tây Ninh.

Được biết, chặng 7 của cuộc đua xe đạp toàn quốc Cúp truyền hình Bến Tre - Ống nhựa Hoa Sen được tiến hành theo lộ trình TP.Tây Ninh, Củ Chi - TP.HCM, Long An, Tiền Giang và Bến Tre, với tổng chiều dài 160 km.

Cuộc đua kết thúc vào ngày 16.1 tới.

Thanh Thọ

 


Liên kết hữu ích