BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xuất quân chương trình “Học kỳ trong quân đội nâng cao” năm 2019 

Cập nhật ngày: 10/06/2019 - 19:47

BTNO - Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức lễ xuất quân chương trình “Học kỳ trong quân đội - lớp nâng cao” năm 2019, với sự tham gia của 63 học viên.

Tiết mục văn nghệ chào mừng tại buổi lễ.

Ông Võ Quốc Khánh- Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh cho biết, chương trình mong muốn tạo môi trường học tập mang tính trải nghiệm, qua đó rèn luyện kỷ luật, tinh thần tự giác và cung cấp những kỹ năng thực sự cần thiết, để chuẩn bị một hành trang thật vững chắc cho các bạn nhỏ bước vào đời.

 Đây là khóa học nâng cao đầu tiên sau 9 năm Tỉnh đoàn và Bộ CHQS tỉnh phối hợp tổ chức cho thiếu nhi trên địa bàn tỉnh.

Anh Võ Quốc Khánh- Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh chúc mừng các bạn nhỏ trong lễ xuất quân.

Thời gian qua, chương trình “Học kỳ quân đội” đã ngày càng thu hút sự quan tâm của thanh thiếu nhi tỉnh nhà, đồng thời tạo được niềm tin cho các bậc phụ huynh. Đây không chỉ là một sân chơi lành mạnh mà còn là một trải nghiệm sống giúp các em nhỏ được rèn luyện và trưởng thành hơn.

Ngoài khung huấn luyện của chương trình, các học viên còn được trang bị những kiến thức về sức khỏe sinh sản vị thành niên, kỹ năng sinh tồn, kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả, làm chủ cảm xúc, chuyên đề tác hại của chất gây nghiện và cách phòng chống, kết hợp địa phương làm công tác tình nguyện, công tác xã hội…

63 học viên tham gia chương trình “Học kỳ trong Quân đội – lớp nâng cao” lần thứ nhất, năm 2019.

Khóa học được tổ chức từ ngày 2-12.6.2019 tại Trung đoàn 174 (xã Tân Phú, huyện Tân Châu).

Tâm Giang