Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xúc tiến thương mại doanh nghiệp Tây Ninh và các tỉnh, thành 

Cập nhật ngày: 10/06/2024 - 08:41

BTNO - Ngày 9.6, Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh phối hợp cùng Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn, CLB Doanh nhân Kết nối và Hội nhập quốc tế GBI, Câu lạc bộ Doanh nhân Tây Ninh tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình 9th Monthly B2B (ngày 9 hằng tháng – Doanh nghiệp với Doanh nghiệp) - Tây Ninh 2024 với chủ đề “Xúc tiến thương mại doanh nghiệp Tây Ninh và các tỉnh, thành”, với sứ mệnh giúp doanh nghiệp gia tăng phát triển thông qua kết nối cơ hội kinh doanh.

Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh giới thiệu sản phẩm.

Chương trình có gần 100 doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh và TP. Hồ Chí Minh trưng bày, quảng bá, giới thiệu sản phẩm.

Chương trình 9th Monthly B2B - Tây Ninh 2024 là nền tảng kết nối offline (ngoại tuyến) dùng chung của các Hiệp hội – Hội – Câu lạc bộ Doanh nghiệp, là công cụ xúc tiến thương mại hiệu quả của TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành. Thời gian qua, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn đã ký kết với 33 Hiệp hội, Hội, Câu lạc bộ doanh nghiệp và các đối tác để đồng hành triển khai 9th Monthly B2B hằng tháng.

Ông Trần Hoàng- Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn khẳng định, việc tổ chức chương trình tại một địa phương khác ngoài TP. Hồ Chí Minh thể hiện cam kết của chương trình, nhằm hiện thực hoá các nội dung hợp tác phát triển kinh tế giữa TP. Hồ Chí Minh với các tỉnh, thành trong nước, đặc biệt là trên địa bàn tỉnh Tây Ninh; đồng thời là bước tiến để Tạp chí tổ chức 9th Monthly B2B tại các địa phương khác trên cả nước.

Đại biểu tham quan gian hàng của tỉnh Tây Ninh.

Ông Phạm Trọng Nghĩa- Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh cho biết, 9th Monthly B2B tháng 6 tại Tây Ninh mở ra nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp trong khu vực và cũng là cơ hội để doanh nghiệp Tây Ninh tiếp cận với các thị trường mới, mở rộng mạng lưới kinh doanh, tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh và Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn ký kết thoả thuận hợp tác.

Chương trình 9th Monthly B2B là một trong những hoạt động thúc đẩy xúc tiến thương mại của tỉnh. Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh và Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn ký kết thoả thuận hợp tác triển khai 9th Monthly B2B năm 2024.

Nhi Trần