BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xuống giếng tắm, một người đàn ông tử vong

Cập nhật ngày: 06/06/2022 - 13:29

BTNO - Ngày 6.6, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an Tây Ninh cho biết đã bàn giao thi thể ông Trần Văn C - 51 tuổi, ngụ ấp Long Hoà, xã Long Chữ, huyện Bến Cầu cho gia đình và địa phương xử lý.

Lực lượng cứu hộ đưa thi thể ông Trần Văn C lên bờ

Trước đó, hồi 12 giờ 44 phút ngày 5.6, nhận thông tin từ Công an huyện Châu Thành yêu cầu hỗ trợ tìm kiếm một người bị nạn dưới giếng tưới tiêu thuộc ấp Long Châu, xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành, Đội Công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhanh chóng cử cán bộ chiến sĩ cùng các trang thiết bị đến hiện trường.

Sau khi nắm thông tin từ ông Trần Văn Tuấn (người chứng kiến vụ việc) cung cấp, chỉ huy đơn vị đã chỉ đạo cho lực lượng và phương tiện triển khai đội hình cứu nạn, cứu hộ dưới giếng để đưa người bị nạn lên bờ.

Do giếng sâu và hẹp nên không thể đưa người và phương tiện lặn trực tiếp xuống giếng tiếp cận nạn nhân nên lực lượng cứu nạn cứu đã dùng máy bơm để hút cạn nước giếng. Đến 16 giờ 50 phút cùng ngày, với sự hỗ trợ của người dân, lực lượng cứu nạn cứu hộ đưa được thi thể ông Trần Văn C lên bờ.

Theo lời ông Tuấn, khoảng 8 giờ 40 phút ngày 5.6, sau khi lái máy cày đến khu vực rẫy để chở mì thì xe bị dính lầy, nạn nhân đến giếng nước gần đó để tắm. Đến khoảng 9 giờ, nghe tiếng kêu cứu từ phía giếng nước, nhiều người làm chung chạy đến cứu, nhưng không được nên ông Tuấn chạy đến Công an xã báo tin và đề nghị hỗ trợ tìm kiếm.

T.N