BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xưởng Gốm Sứ Việt - Địa chỉ mua gốm sứ Bát Tràng chính hãng 

Cập nhật ngày: 27/09/2024 - 08:31

BTNO - Hiện trên thị trường tràn lan các sản phẩm gốm sứ trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ được gán nhãn “hàng Bát Tràng”. Việc mua và sử dụng những sản phẩm kém chất lượng này tiềm ẩn nhiều nguy cơ nghiêm trọng cho sức khoẻ người dùng.

Gốm sứ không rõ nguồn gốc và NGUY CƠ gây hại sức khoẻ người dùng

Là dòng sản phẩm gốm sứ thủ công, sự hoà quyện của tính thẩm mỹ, giá trị sử dụng và ý nghĩa, giá trị tinh thần, dòng sản phẩm gốm sứ Bát Tràng thu hút sự chọn lựa của đông đảo người tiêu dùng.

Đi liền với xu hướng sử dụng gốm sứ Bát Tràng là sự xuất hiện của nhiều sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng được “gán nhãn” Bát Tràng và trà trộn vào thị trường tiêu thụ.

Để cắt giảm chi phí cũng như tiết kiệm thời gian nung, một số nhà sản xuất đã cho thêm chì vào quá trình nung, bất chấp cảnh báo nhiễm chì ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng. Lớp men trên sản phẩm kém chất lượng rất dễ bị mài mòn, chất chì sẽ nhiễm độc vào cơ thể, gây ức chế phản ứng trong cơ thể, tích luỹ trong gan, thận gây nhiều chứng bệnh nguy hiểm hoặc tích luỹ trong xương gây loãng, phân huỷ xương.

Xưởng Gốm Sứ Việt - Sản xuất, phân phối đồ gốm Bát Tràng chính hãng

Trước sự cạnh tranh ngày càng cao của thị trường hiện nay, hàng gốm sứ kém chất lượng xuất hiện tràn nan. Đáng báo động là những sản phẩm đó rất khó phân biệt với hàng Bát Tràng chính hãng.

Hiểu được vấn đề này, Xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng Sứ Việt đem đến các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho người dùng. Đây là xưởng sản xuất và phân phối trực tiếp sản phẩm gốm sứ Bát Tràng, là địa chỉ uy tín cho những khách hàng đang muốn mua gốm sứ “chuẩn” Bát Tràng.

Xưởng đem đến các sản phẩm với mẫu mã đa dạng, đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của khách hàng, từ các mặt hàng gốm gia dụng như ấm chén, bát đĩa, ly sứ, khay mứt, chum ngâm rượu... đến đồ gốm mỹ nghệ như lọ hoa, tượng gốm, tranh gốm…

Đặc biệt, các sản phẩm được sản xuất tại Xưởng Sứ Việt đều được kiểm duyệt kỹ càng, được nung với nhiệt độ cao, giúp loại bỏ chì, cadium và các tạp chất độc hại, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng.

Hệ thống nhà xưởng được đặt tại làng gốm Bát Tràng, chủ động về nhân công và nguồn nguyên liệu, lại có đội ngũ nhân công dồi dào, Sứ Việt là đơn vị có năng lực sản xuất lớn, đáp ứng nhu cầu đặt hàng gốm sứ số lượng nhiều, hỗ trợ thiết kế và in ấn logo làm quà tặng.

Tham khảo những mặt hàng nổi bật tại Xưởng Sứ Việt

Ấm chén Bát Tràng

Ấm chén Bát Tràng tại xưởng Sứ Việt là những sản phẩm thủ công tinh xảo và độc đáo, là kết tinh của nghệ thuật gốm sứ tại làng gốm cổ. Các mẫu ấm chén được thiết kế đa dạng, từ những sản phẩm truyền thống, mang đậm bản sắc văn hoá nghệ thuật Việt Nam như ấm chén tử sa, ấm chén bọc đồng... Đến các mẫu thiết kế mới mẻ, hiện đại, phù hợp với xu hướng thị trường như ấm chén trắng, ấm chén men hỏa biến... đáp ứng nhu cầu chọn lựa của khách hàng.

Ly sứ Bát Tràng

Tham khảo những mẫu ly sứ Bát Tràng vô cùng ấn tượng, độc đáo và nhiều màu sắc tại Xưởng. Không chỉ là món đồ gia dụng phổ biến, ly sứ Bát Tràng còn được sử dụng để in ấn logo làm quà tặng, là giải pháp quà tặng giá rẻ cho các chương trình khuyến mại, quà tặng khách hàng... được nhiều công ty, doanh nghiệp ưu ái chọn lựa.

Để tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm gốm sứ tại Xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng Sứ Việt, hay có vấn đề thắc mắc cần hỗ trợ, giải đáp, bạn có thể liên hệ với Sứ Việt để được tư vấn đầy đủ và chi tiết.

Hotline/ Zalo: Mr Hiếu 0911.090.826.

Gmail: Cskh.suviet@gmail.com.

Website: www.xuonggomsuviet.vn.

Xưởng Sản Xuất: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

Showroom: Lô A2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.