BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xưởng sản xuất thùng carton giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội 

Cập nhật ngày: 03/12/2023 - 21:35

BTNO - Nếu đang có nhu cầu mua thùng carton hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau.

Thùng carton chắc hẳn là sản phẩm quen thuộc của nhiều người. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp vật liệu này ở bất cứ nơi đâu. Với thiết kế chắc chắn và kết cấu bền nên thùng carton bảo vệ tốt được hàng hóa bên trong nguyên vẹn. Thế nhưng bạn đã hiểu rõ về sản phẩm này chưa? Nếu đang có nhu cầu mua thùng carton hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau.

Thùng carton là gì? Ứng dụng của thùng carton như thế nào?

Thùng carton là loại thùng đói gói được sản xuất từ giấy bìa carton. Cấu tạo của thùng carton có 2 phần chính là phần bên ngoài quyết định tính thẩm mỹ của thùng và phần bên trong quyết định độ cứng, độ dày của thùng.

Hiện nay thùng carton trên thị trường có 3 loại chính: thùng 3 lớp, thùng 5 lớp và thùng 7 lớp. Tùy vào nhu cầu sử dụng và kinh phí của người dùng để lựa chọn loại thùng phù hợp. Thông thường thùng 3 lớp mỏng, giá rẻ thường dùng để đựng các hàng hóa nhỏ có khối lượng nhẹ. Còn đối với thùng 5, 7 lớp được làm rất dày và đương nhiên nó không hề rẻ. Thùng 5, 7 lớp thường dùng để đựng hàng hóa nặng, nhằm mục đích bảo quản tốt nhất hàng hóa bên trong.

Được thiết kế trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo được tính năng cứng cáp, chịu lực và chống thấm tốt nên thùng carton được ứng dụng cho rất nhiều lĩnh vực. Cụ thể:

- Thùng carton đóng hàng

- Thùng carton chuyển nhà

- Hộp giấy đóng hàng tươi sống

- Thùng carton đóng hàng thực phẩm khô

- Thùng carton lưu trữ tài liệu công ty

- Thùng carton ký gửi hàng hóa máy bay

Lưu ý khi lựa chọn thùng carton để đạt hiệu quả sử dụng

Có thể thấy rằng thùng carton được ứng dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên để sản phẩm phát huy hết công dụng của nó thì việc lựa chọn thùng carton phù hợp là điều rất quan trọng. Hiểu được điều này BiNa Việt Nam bật mí cho bạn một vài bí quyết để chọn thùng carton như sau:

Chọn đúng kích thước thùng carton

Các đơn vị kinh doanh cần căn cứ vào kích cỡ hàng hóa của mình để chọn thùng carton cho phù hợp. Bởi điều này hạn chế được tình trạng xô lệch, hư hỏng sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Đồng thời chọn được kích thước phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí tối ưu.

Chú ý đến độ cứng, mềm của thùng carton

Đây cũng là yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý. Độ cứng mềm của thùng carton ảnh hưởng đến khả năng chịu tải trọng và va đập. Thùng carton có bao nhiêu lớp sóng thì tương ứng với độ cứng mềm khác nhau. Lớp sóng càng nhiều thì độ cứng càng cao cùng với đó là giá thành sẽ đắt hơn.

Khảo sát giá cả

Giá thành luôn là điều được quan tâm nhất. Hiện có khá nhiều đơn vị cung cấp thùng carton vì vậy trước khi đặt hàng bạn nên có sự khảo sát trước. Yêu cầu cung cấp bảng báo giá cụ thể và các chính sách, ưu đãi đi kèm…

Lựa chọn đơn vị uy tín

Đây chính là lưu ý quan trọng nhất bởi khi lựa chọn được đơn vị uy tín thì nỗi lo về chất lượng sản phẩm, giá cả cũng như các chính sách hậu mãi, hỗ trợ sẽ được đảm bảo tốt nhất.  Để lựa chọn được đơn vị tốt, bạn có thể căn cứ vào danh tiếng của thương hiệu đó, các dự án công ty đó đã thực hiện, đánh giá của khách hàng…

Lý do tại sao nên hợp tác cùng BiNa Việt Nam?

Để mua thùng carton giá rẻ Hà Nội, khách hàng có thể lựa chọn mua tại xưởng. Trong đó BiNa Việt Nam là đơn vị nổi bật, nhận được nhiều phản hồi và đánh giá tốt của khách hàng hiện nay.

BiNa Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về in ấn. Với nhiều năm phát triển trên thị trường đơn vị đã thành công trong việc khẳng định vị thế và thương hiệu của mình. Hiện tại, đây là đối tác lớn của rất nhiều đơn vị kinh doanh, công ty, doanh nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Để trở thành đơn vị đi đầu trong cung cấp thùng carton, BiNa Việt Nam đã có những chính sách như:

- Nhận gia công thùng carton theo yêu cầu: Công ty nhận đặt thùng carton theo yêu cầu với giá cạnh tranh nhất. Đảm bảo bạn sở hữu được các mẫu thiết kế đẹp, độc đáo cho riêng mình.

- Cung cấp thùng carton đa dạng loại: BiNa Việt Nam chú trọng đầu tư vào các thiết bị, máy móc hiện đại. Vì vậy năng lực sản xuất carton rất lớn, đa dạng kiểu. Chỉ cần một cuộc gọi ngay lập tức đơn vị sẽ giao hàng hỏa tốc đến tận địa chỉ theo yêu cầu.

- Bán thùng carton lẻ giá cạnh tranh: Với lợi thế sản xuất khép kín, cung cấp sản phẩm trực tiếp đến tay khách hàng không qua trung gian. Nên giá thành sản phẩm tại BiNa Việt Nam luôn rẻ hơn thị trường.

Trên đây là tất cả các thông tin cần thiết để giúp bạn chọn được thùng carton phù hợp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ thêm với BiNa Việt Nam để được tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Quốc Tế BiNa Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Ocean Park Building, Số 1 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội

0976 888 111 - Nhà máy Cụm Công Nghiệp Tứ Hiệp - Thanh Trì - TP. Hà Nội

(Chi Nhánh I: Số 289 Phố Thanh Am, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội 0961 33 22 55; Chi Nhánh II: Phường Việt Hòa, Thành Phố Hải Dương 0984 326 088)

Email: binachamsockhachhang@gmail.com

Điện thoại: 0801335953

Website: https://bina.com.vn/