BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xưởng thi công lăng mộ gia đình cao cấp Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ 

Cập nhật ngày: 21/11/2023 - 19:27

BTNO - Lăng mộ không chỉ là nơi an nghỉ của người đã khuất mà còn là cầu nối tâm linh giữa ông bà tổ tiên với con cháu.

Xưởng thi công lăng mộ gia đình cao cấp Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ

Lăng mộ không chỉ là nơi an nghỉ của người đã khuất mà còn là cầu nối tâm linh giữa ông bà tổ tiên với con cháu.

Thiết kế lăng mộ gia đình không chỉ là việc làm mang ý nghĩa tốt đẹp cho gia đình mà còn là  sự thành tâm, lòng thành kính của con cháu đối với ông bà tổ tiên. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến quý khách hàng đơn vị thi công lăng mộ gia đình uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

1. Ý nghĩa của việc thiết kế lăng mộ gia đình đẹp

Thiết kế lăng mộ gia đình là việc làm có ý nghĩa to lớn trong đời sống nhân sinh, mang những giá trị truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam từ xưa đến nay. Lăng mộ không chỉ là nơi an nghỉ của người đã khuất mà còn là cầu nối tâm linh giữa ông bà tổ tiên với con cháu.

Thiết kế lăng mộ gia đình có ý nghĩa quan trọng trong đời sống nhân sinh.

Bên cạnh đó, xây dựng lăng mộ đem đến nhiều tài lộc và may mắn cho con cháu. Gia đình, dòng họ không bị ma quỷ quấy nhiễu vì có ông bà ở nơi chín suối luôn phù hộ độ trì cho tai qua nạn khỏi.

2. Cấu tạo của khu lăng mộ gia đình

Cấu tạo của khu lăng mộ gia đình bao gồm các hạng mục dưới đây:

  • Báo giá lăng thờ đá: Là lăng thờ chung cho tất cả mộ phần, bên dưới thường bài trí thêm bát hương, lọ hoa và mâm bồng ở trên.

  • Mộ: Là nơi chôn cất người đã khuất thường được làm bằng chất liệu đá tự nhiên nguyên khối. Dưới các ngôi mộ thường được đặt thi hài, tro cốt, tiểu hoặc quách.

  • Bàn thờ đá: Là nơi để đồ cúng bái như lư hương, nhang đèn, hoa quả, trái cây và nước trà để dâng lên bậc tổ tiên.

  • Bia đá: Là một tấm bảng đá có thể chứa thông tin về người đã qua đời, như tên, ngày sinh, ngày mất và các thông tin khác.

  • Lư hương đá: Thường được làm bằng sứ đặt ở chính diện ngay trước bia mộ, nằm trên bàn thờ đá và đối diện với cổng ra vào khu lăng mộ.

  • Cuốn thư đá: Hay còn gọi là bình phong đá được xem như một tấm chắn bảo vệ cho lăng mộ khỏi ma quỷ bên ngoài quấy nhiễu.

  • Lan can đá: Là tường rào bao vây bảo vệ các ngôi mộ trong khuôn viên lăng mộ gia đình.

  • Tượng linh vật đá: Là biểu tượng của sự may mắn, sức mạnh và tài lộc.

3. Mẫu phối cảnh 3D thiết kế lăng mộ tại Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ

Mẫu phối cảnh 3D thiết kế lăng mộ gia đình hiện đại là bản vẽ được phối cảnh khuôn viên khu lăng mộ. Bản vẽ được dành riêng cho khách hàng để mọi người có cái nhìn tổng quát nhất về khu lăng mộ. Dưới đây là một số bản vẽ phối cảnh 3D khu lăng mộ gia đình, dòng họ của Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ mà bạn có thể tham khảo:

Bản vẽ phối cảnh lăng mộ gia đình.

Mẫu phối cảnh 3D lăng mộ gia đình.

Bản vẽ thiết kế lăng mộ đẹp đơn giản.

4. Cách thiết kế lăng mộ gia đình chuẩn phong thủy

Thiết kế lăng mộ gia đình được xem là việc hết sức quan trọng để tạo ra một không gian hài hòa và cân đối sinh khí giữa âm và dương. Ngoài ra, kích thước khu lăng mộ gia đình cũng là yếu tố mà gia chủ cần quan tâm trước khi xây dựng.

Hướng xây dựng: Chọn hướng xây mộ theo tuổi của người đã khuất để phù hợp với phong thủy. Tránh những nơi đón gió hoặc có gió lớn thổi vào ảnh hưởng không tốt đến mộ phần tổ tiên.

Không gian khu lăng mộ: Lựa chọn không gian để xây khu lăng mộ rộng rãi, thoáng mát và xung quanh có nhiều cây xanh tươi tốt để điều hòa sinh khí.

5. Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ thiết kế lăng mộ gia đình hiện đại

Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ là xưởng thi công khu lăng mộ đá được đánh giá cao và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Các công trình kiến trúc tâm linh được chế tác bằng đá nguyên khối tự nhiên của doanh nghiệp được lắp đặt hoàn thiện trải dài trên toàn quốc, khắp dải đất chữ S.

Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ - Xưởng thi công thiết kế lăng mộ được nhiều người ưa chuộng.

Dưới sự dẫn dắt, điều hành của giám đốc Phạm Văn Lộc thì Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Từ khâu chế tác, sản xuất đến vận chuyển đều phải qua kiểm duyệt nghiêm ngặt để không làm quý khách phải thất vọng.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt, thi công và thiết kế lăng mộ gia đình hay dòng họ có thể liên hệ với Công ty Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ theo thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn Đồng Quan, X. Ninh Vân, H. Hoa Lư, T. Ninh Bình

  • Hotline: 0936.382.796 - 0936.413.579

  • Website: tinhhoada.com

  • Facebook: facebook.com/tinhhoadavn

  • Email: tinhhoadavn@gmail.com

Hy vọng với những thông tin về thiết kế lăng mộ gia đình ở trên sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để lựa chọn đơn vị thi công uy tín, chất lượng. Đừng quên liên hệ với Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé!